Chuyện shock 2012-07-20 04:00:45

GIAO CẤU TRẺ VỊ THÀNH NIÊN CHỈ BỊ TÙ 18 THÁNG


[size=1]Y án với cán bộ xã 'làm bậy' với nữ sinh[/size] [size=2]Ông Bá khai nửa đêm đến nhà bạn của con, bị "ve vãn" nên không kiềm chế được ham muốn, việc quan hệ tình dục là tự nguyện. Còn nạn nhân 15 tuổi khai đã bị khống chế để cưỡng bức.
> Nỗi đau gia đình nữ sinh bị cán bộ xã cưỡng hiếp[/size] Ngày 18/7, TAND tỉnh Nghệ An tuyên y án 18 tháng tù với Thái Văn Bá (53 tuổi, nguyên chủ tịch Hội nông dân xã Quang Thành, huyện Yên Thành) về tội Giao cấu với trẻ em.

Khi đối chất, bị cáo cho rằng bị ve vãn và được tự nguyện giao cấu; trong khi Mai khai bị hãm hiếp. Ảnh: N.K
Theo bản án sơ thẩm, chiều 15/7/2011, cháu Mai (15 tuổi) sang nhà chơi với con gái ông Bá. Biết mẹ của bé đi làm thuê chưa về, tối hôm đó người đàn ông này đã đến nhà Mai, ép quan hệ tình dục. Hai tháng sau, từ việc Mai mắc bệnh phụ khoa, gia đình cô bé biết chuyện xảy đêm hôm đó. Tháng 4, ông Bá bị TAND huyện Yên Thành kết tội Giao cấu với trẻ em, án phạt 18 tháng tù.

Gia đình Mai kháng cáo, đề nghị chuyển tội danh sang Hiếp dâm trẻ em và tăng nặng hình phạt với bị cáo. Còn ông Bá lại có đơn xin giảm án.

Tại phiên phúc thẩm, bị cáo Bá khai bị bé gái "ve vãn" nên không làm chủ được bản thân. Người đàn ông trung niên này cho rằng bị hại 15 tuổi tự nguyện quan hệ tình dục với mình. Đối chất trước tòa, Mai khẳng định đêm hôm đó đã bị ông Bá dùng vỏ chăn bịt mặt, khống chế và cưỡng bức.

Sau khi thẩm vấn, TAND tỉnh Nghệ An cho rằng không có căn cứ khép tội Hiếp dâm với bị cáo Bá. Theo tòa, trong quá trình bị cáo thực hiện hành vi, Mai có thể chống trả hoặc mách với gia đình ông này ngay sau đó. Nhưng cô bé vẫn qua lại nhà ông Bá chơi như bình thường.

Bị cáo Bá bình thản suốt phiên xét xử. Ảnh: N.K
Tòa bác quan điểm của luật sư bảo vệ Mai cho rằng thời điểm giao cấu là 22h hàng xóm đều đã ngủ, đây lại là địa bàn thưa dân cư nên có kêu cứu cũng chẳng ai nghe thấy; mẹ bị bệnh tim, Mai sợ kể luôn thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bà.

Tình tiết ông Bá tự thú, Tòa phúc thẩm cho rằng có nhiều điểm mâu thuẫn. Theo hồ sơ, ông Bá đến cơ quan công an ngày 20/11/2011 nhưng đến 1/1/2012 gia đình nạn nhân mới làm đơn tố cáo. Ba hôm sau, ông Bá mới viết tường trình nhận tội… Vì vậy, HĐXX cho rằng bị cáo không được hưởng tình tiết giảm hình phạt trong việc này.

Trong lúc chủ tọa đang đọc tiếp phần cuối của bản án, mẹ của Mai đã ngất xỉu. Cô bé 15 tuổi khóc, dìu mẹ ra khỏi phòng xử trong tiếng thở dài của những người có mặt.




GIAO CẤU TRẺ VỊ THÀNH NIÊN CHỈ BỊ TÙ 18 THÁNG, ĐẬU MÁ MẶT NHƯ LON NÓI BÉ GÁI ĐI VE VÃN NÓ, THỨ CÁN BỘ CÁI DKM DONG HỌ NHÀ MÀY 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)