Tin tức - pháp luật 2012-11-06 15:50:47

Giáo viên bị tống giam vì có bầu với nam sinh 14 tuổi


Nữ giáo viên người Mỹ khẳng định tình cảm mà cô và cậu học trò 14 tuổi dành cho nhau là tình yêu.



Cô giáo Amanda Sotelo. Ảnh: Bexar County Sheriff

Amanda Sotelo, nữ giáo viên 35 tuổi đến từ bang Texas, khẳng định mối quan hệ tình ái của cô với nam sinh 14 tuổi đã kéo dài trong nhiều tháng khi cô này dạy thay tại trường Southwest Independent.

NBC News đưa tin sau khi phát hiện con trai hàng tuần đều có những cuộc hẹn gặp với cô giáo Sotelo, mẹ nam sinh này tỏ ra nghi ngờ nên quyết định thông báo với phòng cảnh sát quận Bexar và hội đồng nhà trường. Soleto bị bắt giữ hôm 1/11 với cáo buộc có hành vi không đúng đắn với một đứa trẻ. Theo Fox 29 thì cũng vào ngày hôm đó, hội đồng trường Southwest Independent cũng đã sa thải nữ giáo viên này.

Soleto gặp cậu "nhân tình nhí" của mình vào hồi tháng 3 hay tháng 4 năm nay qua sự giới thiệu của con gái cô do cô bé thỉnh thoảng dẫn cậu bạn về thăm nhà. Cả hai trở nên gắn kết "vì đều đang phải trải qua những rắc rối", lời khai của Soleto viết. Khoảng cuối năm học vừa rồi, cặp đôi bắt đầu "quan hệ tình dục như những người trưởng thành".

Đến tháng 9, Soleto phát hiện ra mình đã có thai trong một lần cảm thấy mệt mỏi và phải xuống phòng y tế. Mặc dù đã kết hôn, nhưng nữ giáo viên này khẳng định chồng cô không phải là cha đứa bé do anh này đã cắt ống dẫn tinh nên không thể thụ thai được.

Soleto khẳng định cô và nam sinh 14 tuổi thực sự yêu nhau. Nữ giáo viên bị tống giam hôm 1/11 và vừa được tại ngoại sau khi đóng 75.000 USD tiền bảo lãnh.

Hướng Dương

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)