Chuyện shock 2013-01-22 07:54:52

Giáo viên chụp ảnh ngược đãi học trò rồi tung lên mạng



[size=2]Một giáo viên mầm non bị đuổi việc và bị tạm giam phục vụ điều tra khi nhiều bức ảnh chụp cảnh tượng cô này trừng phạt học sinh lan truyền trên mạng.[/size]





Một trong các bức ảnh cho thấy một cô giáo mầm non còn rất trẻ, miệng cười rất tươi, xách 2 tai 1 cậu bé và nhấc bổng người cậu lên khiến bé khóc thét. Ngoài ra, cô còn dùng nhiều biện pháp phi giáo dục như ném các bé vào thùng rác, dán miệng trẻ bằng băng keo hay bắt các bé đứng úp mặt vào góc lớp, tụt quần học sinh chụp ảnh… Sau khi được tải lên mạng, những bức ảnh ngày lập tức tạo thành làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Một số người bức xúc đã gọi điện báo cảnh sát.




Người gây ra sự phẫn nộ trong dư luận Nhan Diễm Hồng (Ảnh: SOHU)





Sau khi xác minh, cảnh sát đã tìm ra nhân vật chính trong loạt ảnh trên. Đó là Nhan Diễm Hồng, nữ giáo viên lớp chồi trường mầm non Chim sẻ thuộc thành phố Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang.

Theo cảnh sát, chính cô giáo này đã đăng các tấm hình lên trang cá nhân, chia sẻ với bạn bè của cô và bình luận về chúng. Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện 702 bức ảnh ngược đãi học sinh của cô. Khi được hỏi vì sao lại nhờ người khác chụp những tấm ảnh như vậy, Nhan trả lời: “Tôi chỉ đùa một chút thôi.” Sau đó, cô cúi gầm mặt không trả lời thêm.
Sau đây là những bức ảnh lan truyền trên mạng gây phẫn nộ trong dư luận:














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)