Tin tức - pháp luật 2011-08-28 13:19:44

Giật Typ'' đính chính tin bắt đc hung thủ vụ cướp tiệm vàng


Bàn tay cháu bé bị chặt đứt trong vụ cướp tiệm vàng đã “sống lại”
(Dân trí) - Sau 3 ngày được phẫu thuật nối bàn tay bị chặt đứt rời, đến hôm nay (28/8) bàn tay được nối của cháu Trần Thị Bích, nạn nhân trong vụ giết người dã man tại tiệm vàng ở Bắc Giang, đã có dấu hiệu “sống”, tay cháu ấm, cử động được.
PGS.TS Nguyễn Tiến Quyết, Giám đốc Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), cho biết, đến lúc này bàn và các ngón tay của cháu Trịnh Thị Bích đã cử động được.



Cháu Trịnh Thị Bích sau khi được nối bàn tay và phẫu thuật các vết thương ở cổ, mặt, tay. (Ảnh: NLĐ)



Khi tiếp nhận trường hợp đặc biệt này chiều 24/8 với những thương tổn nặng, người bê bết máu, sốc mất máu, bàn tay phải bị chém đứt lìa… các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu.

Riêng với bàn tay bị chặt đứt rời, dù thời gian bàn tay lìa khỏi cơ thể khá lâu (khoảng 8 tiếng) trước khi được đưa tới viện, nhưng với hi vọng “còn nước còn tát”, kíp phẫu thuật đã quyết định “nối” lại bàn tay cho Bích bằng kỹ thuật vi phẫu.

“Rất may mắn, sau một ngày được nối tay, bàn tay cháu đã có dấu hiệu sống là ấm lại. Còn đến hôm nay, tay bệnh nhi đã cử động được các ngón”, TS Quyết vui mừng nói.

Các bác sĩ cũng cho biết 2 vết thương vùng đầu và mặt hiện cũng đã ổn định và được xác định không gây ảnh hưởng đến não bộ. Hiện tại, bé Bích đã tỉnh táo, uống được ít sữa và có thể trò chuyện nhưng tinh thần đôi vẫn hoảng loạn. Bích đang được chăm sóc và bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện Việt Đức.





Bác tin bắt được hung thủ đầu tiên


Trước thông tin trên một số tờ báo và trang tin điện tử về việc CQĐT đã bắt được 1 trong 3 hung thủ đầu tiên, Thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Tổng cục VI) - Bộ Công an, Phó trưởng Ban Chuyên án, cho biết thông tin này là hoàn toàn bịa đặt.

“Đây là vụ việc gây bức xúc dư luận nên việc đưa thông tin cần chính xác, không thể giật gân câu khách. Tôi nhớ hôm trước một tờ báo mạng khác cũng đăng là đã bắt được 3 hung thủ. Nếu bắt được, chúng tôi sẽ sớm cung cấp cho báo chí để đăng thông tin chính xác” - ông Tuyến nói.

Theo NLĐ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)