Tin tức - pháp luật 2014-03-04 13:27:15

giết bà ngoại để cướp vàng.


[size=6]Thấy bà ngoại đang đi vệ sinh, Huynh dùng một hòn đá to đánh liên tiếp vào đầu bà cho đến chết để cướp đôi bông tai bằng vàng.[/size]
Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã tạm giam Nguyễn Hữu Huynh (19 tuổi, trú cùng xã Cẩm Thành) về hành vi giết bà Mai Thị Phu (81 tuổi, trú tại xóm Tân Vĩnh Cần, xã Cẩm Thành, Cẩm Xuyên, bà ngoại của Huynh) để cướp vàng.
Trước đó, khoảng 6h ngày 10/1, một người cháu của bà Phu qua chơi nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời, cửa ngoài đã bị khóa. Nghi có chuyện chẳng lành, người cháu vội chạy khắp nơi để tìm bà.
Sau khi giết bà ngoại, Huynh sang nhà bạn ngủ như không có chuyện gì xảy ra.
Chạy ra phía sau nhà, người này phát hiện bà Phu đã chết trong tư thế nằm sấp, quần áo ướt sũng và trên đầu có nhiều vết thương lớn nhỏ, hai mu bàn tay bầm tím, trong túi áo có 139.000 đồng. Đôi bông tai bằng vàng mà hằng ngày bà Phu vẫn đeo đã bị giật mất.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt và phong tỏa hiện trường. Bằng nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Nguyễn Hữu Huynh có nhiều biểu hiện nghi vấn. Trước những bằng chứng thuyết phục, Huynh đã cúi đầu nhận tội.
Tại cơ quan điều tra, Huynh khai vào khoảng 2h ngày 10/1, sau khi đi xem đánh bài về, Huynh thấy bà ngoại đang đi vệ sinh và nảy ra ý định giết bà ngoại để cướp đôi bông tai bằng vàng.
Ngôi nhà của cụ Mai Thị Phu, nơi diễn ra vụ án mạng.
Huynh nhặt một hòn đá to và đánh liên tiếp vào đầu bà. Do bị thương quá nặng bà Phu đã chết tại chỗ. Sau khi giết bà ngoại, Huynh đến nhà bạn ở gần hiện trường vụ án mạng ngủ đến sáng và xem như không có chuyện gì xảy ra.
Sáng 10/1, khi lực lượng công an tới khám nghiệm hiện trường vụ án mạng, Huynh cũng có mặt và khóc lóc cũng như khi đưa tang bà như những người thân khác.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)