Chuyện shock 2013-12-25 05:17:12

giết con để được "đoàn tụ" cùng chồng.....trong tù.


[size=6]Ou Mou, 20 tuổi, đến từ Trung Quốc đã chủ ý khiến cậu con trai 1 tuổi chết ngạt để có cơ hội được đoàn tụ cùng chồng… trong nhà tù.[/size]
Ou Mou đã tự tới trạm cảnh sát tại thị trấn Renshou, tỉnh Sishuan để cung cấp 1 đoạn clip trong điện thoại di động cho thấy hành động cố ý khiến cậu con 1 tuổi của mình chết ngạt. 
 

 

Sau đó, Ou Mou được cảnh sát yêu cầu đưa về nhà. Tại đây, cảnh sát thấy cậu bé Zhang Yuxuan đang nằm bất tỉnh trên nền nhà. Tuy nhiên, rất may mắn khi cậu bé vẫn đang thở yếu ớt. Ngay lập tức, cảnh sát đã đưa cậu bé tới bệnh viện. Hiện giờ, cậu bé Zhang Yuxuan đang ở cùng bà.



 

Trong khi đó, Ou thừa nhận rằng cô đã cố ý giết chết đứa con của mình để có cơ hội được gặp mặt chồng trong tù. Trước đó, anh ta đã bị bắt giam vì cắt trộm đường dây điện thoại.





Theo quy định, trước khi bị tuyên án, Ou Mou không thể được gặp mặt chồng. Bởi vậy, Ou Mou đã hỏi người quản ngục rằng liệu cô có được giam cùng phòng với chồng nếu như mắc tội không. Dù nhận được câu trả lời là không, nhưng Ou Mou vẫn quay trở về nhà và ra tay sát hại chính đứa con của mình.  
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)