Teen 24h 2013-11-20 00:44:31

Giờ chả biết thật giả thế nào nữa @@



Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại nhan sắc cho phụ nữ (Ảnh minh họa)



Lợi thì có lợi
Ngọc Quyên (23 tuổi, đang sống tại quận 2, Tp. HCM) vốn là một cô sinh viên tỉnh lẻ với bề ngoài quê mùa, đen đúa. Khuôn mặt nhiều nét thô kệch khiến nam sinh trong trường chê bai, cười cợt mỗi khi cô đi ngang qua.

Quyên tâm sự: “Khi nghe bạn bè nói với nhau rằng đi phẫu thuật sẽ khiến tôi trở nên xinh đẹp hơn, và khi xinh đẹp hơn, cơ hội đổi đời của tôi sẽ càng lớn”.

Thế là Quyên đi phẫu thuật thẩm mỹ thật. Chỉ cần chỉnh sửa vài nét trên khuôn mặt, và nâng thêm ngực thì cô đã có một thân hình hoàn hảo.

 

Sau những tháng ngày chịu đau đớn, khuôn mặt của cô gái này sẽ trở nên hoàn hảo như ý. (Ảnh minh họa)

Từ ngày đó, Quyên không thèm để mắt đến nhưng anh chàng sinh viên cùng lứa ra sức tán tỉnh cô nữa. Quyên siêng đến những nhà hàng, quán bar để mong có cơ hội lọt vào mắt xanh của một ông đại gia giàu có.

“Khi vừa nhìn thấy tôi, biết bao chàng trai đã đổ gục. Giờ tôi đã là thư kí giám đốc. Tôi đã được mua nhà, được mua xe, mua đồ đẹp, và tôi vẫn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình”.

Tâm (20 tuổi, sống ở quận Tân Bình, Tp. HCM) cũng là cô gái quê lên Tp.HCM học nghề làm móng tay. Nghe bạn bè rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ để lấy chồng Hàn Quốc, cô cũng quyết đi một phen.

“Nếu không lấy được chồng Hàn thì cũng xinh đẹp. Việt Nam thiếu gì đại gia. Thế là tôi vay mượn tứ tung bạn bè, bố mẹ để đi tu sửa nhan sắc. Sau khi phẫu thuật xong, tôi có trở nên xinh đẹp hơn nhưng mà lại chẳng lọt vào mắt anh ngoại quốc nào mà lại được ông chủ của tiệm sơn sửa móng tay để ý.

Ông ta có vợ là bà chủ của chúng tôi, nhưng khi được ông ta đề nghị, tôi vẫn chấp nhận “đi lại”. Ông ta hứa sẽ đáp ứng đầy đủ vật chất cho tôi. Dù sao, như thế cũng tốt. Tôi vừa trở nên xinh đẹp vừa có tiền gửi về nhà cho bố mẹ. Còn chuyện tương lai lâu dài để sau này suy nghĩ tiếp vậy”, Tâm kể.

 

Xinh đẹp có gì khó? (Ảnh minh họa)

Nhưng hại lớn về sau

Từ nhỏ khao khát của Hoài (20 tuổi, quê ở Bình Thuận) cũng chính là phải trở thành một người nổi tiếng, được nhiều người biết đến, vì vậy mà Hoài luôn chăm chút nhan sắc của mình rất cẩn thận.

Vì quen biết được một người đạo diễn, Hoài quyết tâm đi chỉnh sửa lại nhan sắc cho giống các diễn viên trẻ của Hàn Quốc để mong được lọt vào danh sách vai chính trong một bộ phim điện ảnh.

“Phẫu thuật thẩm mỹ xong, khuôn mặt tôi trông xinh lên nhiều lắm, nhưng khi đến thử vai, đạo diễn chưa cần bảo tôi diễn thử đã cho tôi rớt luôn. Khi tôi thắc mắc, đạo diễn nói khuôn mặt tôi không thể diễn những biểu cảm tự nhiên được. Nhìn rất thô.

Ban đầu tôi còn nghĩ, ông ấy quá khắt khe, nhưng khi tìm đến những người khác, tình hình cũng không khá hơn là bao nhiêu. Hơn nữa, tôi có cảm giác khuôn mặt tôi ngày càng biến dạng.

Tôi đã phải đến bác sĩ kiểm tra, và được biết cái thuốc lần trước họ làm cho tôi là loại thuốc dởm, nên sẽ để lại rất nhiều di chứng. Tôi đã buộc phải đến bệnh viện điều trị lâu dài”, Hoài buồn bã kể.

 

Ước mơ lấy chồng giàu khiến gái quê đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh minh họa)

Cũng vì mơ ước lấy được chồng giàu có, mà Trâm (27 tuổi, sống ở quận 10, Tp. HCM) đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

“Số tiền tôi dành dụm được không đủ để đến những bệnh viện lớn hay ra nước ngoài để phẫu thuật nên theo lời chỉ dẫn trên mạng, tôi đến một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân cũng khá lớn trong thành phố.

Tôi rất hồi hộp nghĩ đến những ngày tháng sống hạnh phúc sung sướng sau này. Thế nhưng vừa làm phẫu thuật xong, những vết mổ của tôi bắt đầu sưng tấy lên, những cơn đau cứ thế kéo dài. Tôi buộc phải đến bệnh viện kiểm tra. Hóa ra tôi đã bị nhiễm trùng rất nặng. Sau đó tôi phải chạy vạy tiền khắp nơi để chưa bệnh.

Giấc mơ đổi đời nhờ phẫu thuật chưa kịp thành thì đã mang đầy bệnh tật nợ nần trong người. Đã thế tôi trông còn xấu xí gấp vạn lần ngày xưa. Bây giờ có muốn được quay đầu lại cũng chẳng thể được nữa rồi”.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)