Chuyện shock 2012-02-12 02:52:20

[gió] Quà Tặng cho đấng mày râu


[size=1][size=3]Bánh Valentine làm từ 'tinh hoàn bò'[/size][/size]


Chiếc bánh 'Cock & Bull" trông rất ngon mắt và có tác dụng tăng cường sinh lực. Ảnh: MetroThợ làm bánh Charlie Bigham, người Anh, mới đây sáng tạo ra loại bánh có tên gọi "Cock & Bull" dành đặc biệt cho ngày lễ tình nhân 14/2. Một trong những thành phần của chiếc bánh là tinh hoàn bò, một thành phần được xem là có tác dụng lớn trong việc tăng cường khả năng tình dục cho cánh đàn ông.

Tờ Orange cho hay tinh hoàn bò đực được xem như là một "nguyên liệu có tác dụng kích thích tình dục" và đã được sử dụng để sản xuất một số loại thuốc có tác dụng này ở Trung Quốc. Trên chỉ dẫn của món bánh đặc biệt này có ghi "hãy tắt điện thoại, thắp nến lên và thưởng thức một cách thoải mái nhất".

Metro trích lời Charlie Bigham nói rằng: "Ngày Valentine là ngày lễ đặc biệt dành riêng cho các cặp tình nhân. Đó chính là động lực để tôi sáng tạo nên món bánh mới này. Tôi hy vọng nó có thể làm tăng hương vị cho những người đang yêu nhau. Vì thế hãy thư giãn và để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất".

Bánh "Cock & Bull" còn sử dụng các nguyên liệu khác như nhân sâm và rượu thuốc Mama Juana. Hiện chiếc bánh được bán trực tuyến qua trang web Ocado.com mặc dù loại bánh này chỉ được làm ra với số lượng có hạn. 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)