Tin tức - pháp luật 2011-08-02 11:54:15

Giới thiệu bài ca cổ động bóng đá tập thể lớn nhất VN


[size=2]Tại cuộc họp báo sáng nay, Báo TT&VH đã công bố chương trình "Bài ca cổ động đông người tham dự" để cổ vũ cho ĐT bóng đá VN tại SEA Games 26. Không chỉ các nghệ sỹ mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng có thể đăng ký tham gia.[/size]
Cổ động viên Việt Nam luôn sát cánh cùng đội tuyển. Ảnh: Hoàng Hà.
Sáng hôm nay, 2/8, Báo Thể thao & Văn hóa đã tổ chức họp báo giới thiệu “món quà đặc biệt” nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho tuyển bóng đá Việt Nam trong bước đường chinh phục tấm Huy Chương Vàng tại SEA Games 26 tới.

Đó chính là bài hát cổ động tập thể với sự tham gia của nhiều người hâm mộ nhất từ trước đến nay, trong đó có nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Bảo Quốc, người mẫu - diễn viên Trang Nhung…

Người hâm mộ có thể trực tiếp tham gia góp giọng vào bài hát tặng đội tuyển Việt Nam bất cứ khi nào, ở bất kỳ đâu chỉ bằng cách đăng ký tại trang web www.cuongnhietbongda.com trong thời gian từ ngày 4/8 đến ngày 10/10/2011.

Đây là lần đầu tiên chương trình thực hiện công nghệ IVR (Interactive Voice Recording – Thu âm giọng nói tương tác) được sử dụng để tạo nên “món quà” đặc biệt này. Ban tổ chức hy vọng không chỉ trong kỳ SEA Games 26, mà bài hát này sẽ còn tiếp tục vang lên ở bất kỳ trận đấu quốc tế nào mà đội tuyển Việt Nam thi đấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)