Games 2014-04-20 06:13:35

Giới thiệu Trò chơi mới: CRAPS


Craps - Trò chơi xúc sắc cực kỳ lôi cuốn này là một trong những trò phổ biến nhất tại các casino. Bạn có thể thấy mọi người la hét vào bảng craps nếu bạn đi và chơi ở sòng bạc trực tiếp . Đối với người mới bắt đầu, nó khá là khó hiểu. Nhưng sự thật là nó chỉ là một trò chơi dễ dàng để tìm hiểu nhưng thật khó để làm chủ.
 

 
Để giành chiến thắng tại craps, điều quan trọng là biết các quy tắc. Craps là chỉ lắc con súc sắc. Con xúc xắc có sáu bên, do đó bạn sẽ có được một kết quả giữa 2 và 12. 7 là số phổ biến nhất bạn nhận được và chiến thắng chỉ khi nó đi lên trên các cuộn đến. Nếu game ra 7 hoặc 11 thì bạn thắng ngay lập tức và vòng chơi kết thúc Nếu ra 2, 3 hoặc 12, gọi là “craps” bạn sẽ thua. Các game thực sự có thể tiếp tục lăn và 4, 5, 6, 8, 9, hoặc 10 là quan điểm của mình. khi điểm số được ghi lại, dấu hiệu “ON” sẽ được đặt trên điểm này. Sau khi điểm được lắc tiếp, xúc xắc sẽ được đổ liên tục cho đến khi ra cùng điểm hoặc con 7.
 
Nếu bạn là một người mới bắt đầu, lời khuyên khác là để có những bước đi thực hành nhiều hơn và chờ đợi cho đến khi bạn nắm vững các trò chơi. Sau đó, bạn phải là một tay game tuyệt vời!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)