Ăn chơi 2015-03-29 17:58:52

Giới trẻ Sài thành diện bikini nghịch nước giữa phố.Thiệt là sôi động quá đi,fan bikini điểm danh =))))


Lần đầu tiên trên đường phố Việt Nam xuất hiện một đường trượt nước khổng lồ, mát lạnh. Giới trẻ TP HCM đã không bỏ lỡ cơ hội này để vui chơi và giải nhiệt ngày hè.

Sáng nay (29/3), đường trượt nước CLEAR - Bật tung mát lạnh đã chính thức mở cổng chào đón các bạn trẻ trên khắp địa bàn TP HCM đến vui chơi và trải nghiệm cảm giác mát lạnh sảng khoái.
Nhiều thiếu nữ tham gia lễ hội nước mùa hè tự tin khoác lên mình những bộ bikini nóng bỏng, thu hút ống kính của các tay săn ảnh.
Các cô gái trẻ quậy sung giữa đường trượt nước dài 200 m, rộng 6 m. Họ không ngại thả mình rơi tự do từ độ cao 4 m, vượt 4 chặng thử thách và các mini game thú vị.
Các bạn trẻ không quên chụp ảnh selfie để khoe với bạn bè.
Càng về trưa, nhiệt độ tăng cao nhưng lượng người tham gia trượt nước không hề giảm. Tuy nhiên, các thiếu nữ bắt đầu ngại diện biniki vì sợ đen da.
Các trò chơi vận động như bắt bóng, kéo phao được họ tham gia rất nhiệt tình.
Trò bắn sung nước là một trong những game hút người chơi hơn cả.
Cuộc chơi được khuấy động thêm với sự tham gia của Bảo Kun, Ngọc Trai và Tam Triều Dâng. Chương trình dự kiến kéo dài đến tối nay. Ngoài trải nghiệm trượt nước, mini game, các bạn trẻ còn có cơ hội trổ tài ca hát để giành vé vào vòng thử giọng của Vietnam Idol mùa 6.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)