Teen 24h 2013-12-28 03:37:29

Giới trẻ sốt sình sịch khoe đường cong trên xe đạp điện==> list toàn các em ngon


[justify]Những chiếc xe đạp điện như hấp dẫn hơn nhiều khi xuất hiện cùng chân dài, quần bó.[/justify]

 
[justify]Rất dễ dàng để nhận thấy, xe đạp điện đang thực sự là một cơn sốt. Loại xe này đang được đông đảo người dân yêu thích và lựa chọn sử dụng như phương tiện giao thông hàng ngày cho mình.
Khác với tư duy cách đây chưa lâu, xe đạp điện giờ đây không chỉ còn dành cho các bà nội trợ nhàn rỗi hoặc những người trung/cao tuổi. Chúng đã mau chóng xâm nhập và thu phục được rất nhiều thị phần khách hàng với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp và cấp bậc xã hội. Hiện nay có một bộ phận đông đảo dân công sở, nhân viên kinh doanh và học sinh, sinh viên chọn xe đạp điện để đi làm, đi học, đi chơi.
Với những tiện ích của mình, những chiếc xe nhỏ gọn được các nhà sản xuất quảng cáo hết lời là nhẹ nhàng, an toàn và tiện lợi đã rất được lòng các bậc phụ huynh, học sinh. Theo quan sát, tại các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Hà Nội và Sài Gòn có tỉ lệ học sinh đi xe đạp điện rất cao. Tại bãi gửi xe của các trường đại học, xe đạp điện đang đông dần lên trông thấy.
Đặc biệt, xe đạp điện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Theo quan sát, số lượng nữ giới sử dụng phương tiện này đông đảo hơn hẳn phái mạnh. Điều đó đã dẫn đến một số khái niệm mới khá lạ lẫm, độc đáo trong giới trẻ như "thời trang xe đạp điện", "xe đạp điện gợi cảm"…
Giống như các cô gái thời trang phương Tây, luôn thích khoe vẻ đẹp và sự sành điệu bên xe đạp thì giới trẻ Việt cũng đang hình thành "cơn sốt gợi cảm" trên xe đạp điện. Qủa thực, khó có thể phủ nhận sự hấp dẫn của những chiếc xe đạp điện xinh xắn xuất hiện cùng chân dài, quần bó, tóc mây, mắt biếc đang ngập tràn trên đường phố. Kiểu mốt này đã khiến thời trang đường phố thêm phong phú và xinh đẹp hơn.
Tuy nhiên, thời trang xe đạp điện vẫn còn một số hạn chế và khuyết điểm. Bên cạnh vẻ đẹp và tính tiện dụng, tiết kiệm và thân thiện với môi trường, xe đạp điện đang thực sự là vấn đề làm đau đầu các cơ quan chức năng, người tham gia giao thông và cả văn hóa xã hội.
Từ khi trở thành mốt đến nay, những chiếc xe đạp điện đã gây nhiều phiền toái. Bên cạnh việc rất nhiều "quái xế" nam thường xuyên diễn xiếc, các nữ sinh, bạn gái độ tuổi thanh thiếu niên cũng phớt lờ quy định giao thông dành cho xe đạp điện. Nạn phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm ở các bạn trẻ này đã nhiều lần bị cảnh báo.
Cùng xem thời trang xe đạp điện gợi cảm của các bạn gái cả nước!

Cô gái xinh xắn với tóc tết lệch và áo len, quần short jeans gợi cảm



Những bóng hồng quyến rũ trên xe đạp điện




Nhiều bạn gái trẻ xinh xắn chấp hành luật lệ giao thông



Và cũng không ít bạn dù rất tươi xinh nhưng vẫn còn điều thiếu sót




Nữ sinh đi xe đạp điện với nhiều phong cách và trang phục trẻ trung


 



Những chiếc xe đạp điện như hấp dẫn hơn nhiều khi xuất hiện cùng chân dài, quần bó

 



 


Sẽ hoàn hảo hơn nếu 2 nữ sinh áo trắng này không quên đội mũ bảo hiểm

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)