Tin tức - pháp luật 2012-09-28 04:29:51

Giới trẻ thích thú đeo mặt na Troll


Trong một "rừng" đồ chơi, phụ kiện đã quen thuộc thì mùa Trung thu năm nay, giới trẻ đang cực thích thú và "phát sốt" với một món đồ chơi rất "mốt" - mặt nạ troll.

Không khó hiểu khi mặt nạ troll này nhanh chóng trở thành cơn sốt bởi độ "quái" miễn bàn và độ "gây chú ý" ở mức "max" của nó. Một nhóm sinh viên học ĐH Bách Khoa tranh thủ "cá kiếm" mùa Trung thu, đã nảy ra ý tưởng đưa các nhân vật hot nhất của trào lưu Rage comic trên mạng "xuống phố".

Ngay lập tức, ý tưởng này được giới trẻ hưởng ứng tưng bừng, dạo các con phố như Hàng Mã, Hàng Lược… những ngày gần đây, bạn rất dễ gặp những gương mặt "troll" kì quái ngạo nghễ bước trên phố.

Anh chàng này bán rất chạy mặt nạ Troll Face
Mặt nạ troll rất hot
"Thay vì các mặt nạ hổ báo, kinh dị kiểu Joker như năm ngoái thì năm nay mình nghĩ troll sẽ lên ngôi. Đơn giản vì bọn mình rất khoái các khuôn mặt đơn giản nhưng thể hiện được vô vàn trạng thái… Đúng như mình dự đoán, mặt nạ troll bán rất chạy" - Trung Đoàn - một sinh viên bán mặt nạ này nói.

Được biết, giá của một mặt nạ troll từ 6.000 - 10.000 đồng, vì vậy các bạn trẻ mua rất nhiệt tình. Thậm chí, mặt nạ troll còn bán chạy hơn rất nhiều mặt hàng khác. Teen cũng cực thích thú pose hình với món đồ này. "Buồn cười nhất là người lớn không biết troll nên khi lấy bọn mình đeo mặt nạ "lol guy" đi giữa phố ai cũng xì xào bán tán, tỏ ra rất ngỡ ngàng, còn trẻ con thì reo lên thích thú. Đeo cái này vào vui vui"- Tuấn Anh (Hàng Bún) nói.

Mặt nạ troll được các bạn trẻ rất yêu thích
Mặt nạ Yao Ming face, mặt nạ hot thứ nhì, sau mặt nạ troll và forever alone.

Một trong những bạn trẻ rất thích thú với mặt nạ troll
Mặt nạ troll và forever alone

[justify][/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)