Teen 24h 2011-05-30 07:50:21

Giới trẻ thích thú tạo dáng pose hình trên ‘con tàu ma’ hồ Tây


Những câu chuyện thêu dệt rùng rợn về con tàu hoang nằm giữa khu vực nhà hàng nổi trên Hồ Tây, Hà Nội, đã kích thích trí tò mò của những bạn trẻ ưa khám phá. Thậm chí, gần đây, con tàu đã trở thành địa điểm lý tưởng để chụp hình khoe dáng.




Từ hơn một năm nay, con tàu bỏ hoang ở khu vực góc hồ Tây, phía vườn hoa Lý Tự Trọng vẫn nằm vật vờ giữa những nhà nổi tấp nập, sang trọng khác.

Mưa nắng đã phá hủy khiến con tàu rỉ sét, sập gẫy gần như hoàn toàn. Phần ván sàn gỗ mục nát, ẩm mốc, bàn ghế trong nội thất nhiều phần rách toang, hư hỏng, cánh cửa boong tàu bung chốt tạo nên những tiếng kêu cót két khi gió mạnh… khiến con tàu được đặt biệt danh “con tàu ma”. Nhưng chính vẻ rờn rợn, ma quái đã thu hút rất nhiều giới trẻ Hà thành.

Không ít nhóm bạn trẻ đã tìm đến đây như một địa điểm lý tưởng để chụp hình."Con tàu hoang phế tạo nên nét đẹp cổ kính, và rất nhiều góc chụp lạ cho khuôn hình", Nguyễn Xuân Tùng, một "tay máy" mê chụp hình cho hay.

Ngay lập tức, người chủ đã biến con tàu bỏ hoang này thành dịch vụ cho thuê chụp hình với giá 20 nghìn đồng/người, 150 nghìn đồng một nhóm khoảng 6-7 người.

Tuy bị "chặt chém" nhưng những ngày cuối tuần, con tàu vẫn thu hút lượng bạn trẻ ưa thích khám phá và mê mẩn chụp hình tìm đến, thậm chí nhiều cặp vợ chồng cũng chọn đây là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng.

Thích thú với những góc hình lạ.

Thi nhau thả dáng điệu.

Một góc đẹp trên "tàu ma".

Vẻ hoang tàn cộng với tông màu lạnh mang lại vẻ đẹp rất cổ cho khuôn hình.

Màn "giả ma" thu hút nhiều bạn trẻ ưa sáng tạo.

Rất nhiều bạn trẻ đã chọn con tàu hoang làm địa điểm chụp hình lý tưởng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)