Teen 24h 2014-03-16 05:04:40

Giới trẻ và thảm họa tự sướng :))


Hành động vô tư tạo dáng, pose hình sau khi máy bay rơi, chụp với người vô gia cư nghèo khổ, khoe tiền… bị chỉ trích vì quá lố.

Một cô gái đã pose ảnh bên cạnh chiếc máy bay chúc đầu xuống đất tại Mỹ vào ngày 14/3/2014. Khi chuyển bị cất cánh, máy bay chở 149 hành khách và 5 thành viên đội bay bất ngờ bị nổ lốp. Tất cả người trên máy bay, trong đó có cô gái trên, đều an toàn. Hình ảnh này bị chỉ trích là vô tâm và thiếu suy nghĩ.

Một nữ sinh tươi cười chụp ảnh bên xác chết tại trường Trung học Clements, bang Alabama, Mỹ vào tháng 2/2014. Thi thể được sử dụng cho việc nghiên cứu Y khoa tại phòng sinh học của ĐH Alabama. 

Nhiều bức ảnh của  hai thanh niên Mỹ chụp bên người vô gia cư nghèo khổ. Hành động cười đùa, vô tư tạo dáng trước sự đói khổ của người vô gia cư ở vỉa hè, công viên bị đánh giá là vô cảm. 

Hình ảnh cô gái trẻ tự sướng trông tư thế phản cảm ở toilet nam một trường học tại Singapore. 
Tháng 2/2014, cộng đồng mạng Việt chia sẻ bức ảnh nam thanh niên nằm bên một loạt tiền mệnh giá khác nhau. Bức ảnh kèm dòng chú thích: "Nhiều tiền quá tiêu làm sao cho hết!" bị đánh giá là khoe khoang quá mức. 
Hai thanh niên tạo dáng trước đám cháy tại Trung tâm thương mại Hải Dương vào ngày 15/9/2013. 
Cô gái trẻ chụp ảnh với nhiều loại vũ khí bị "ném đá" kịch liệt vào tháng 6/2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)