Ảnh - truyện vui 2011-07-30 06:25:15

Giường 'độc'


1. Giường sách

4 người nằm bốn góc, chăn đệm gập bên này, gấp bên kia, hệt như dở sách vậy. Đây là sáng tạo của nhà thiết kế người Nhật, Yusuke Suzuki. Chiếc giường có hình 1 cuốn sách khổng lồ.



2. Giường mui trần

Sở dĩ gọi chiếc giường của nhà thiết kế Joe Colombo là chiếc giường mui trần vì nó được trang bị một bộ phận nóc vải có thể gập lại như nóc ô tô vậy. Nghĩa là, bạn sẽ có khoảng không gian riêng tư tuyệt đối luôn.



3. Giường cuốn

Hơi tốn diện tích một chút thôi, nhưng yên tâm là chiếc giường cuốn này không "đụng hàng" đâu, mà còn trở thành một chiếc cầu trượt lý tưởng nữa chứ.



4. Giường đĩa bay

Nếu chỉ có hình một chiếc đĩa bay thì chiếc giường này sẽ không khác biệt là mấy, nó còn được gắn thêm đèn LED màu xanh xung quanh nữa, và 2 chiếc đèn pha như động cơ phản lực vậy.



5. Giường lưới

Một chiếc lưới khổng lồ như này cũng là ý tưởng hay để làm giường đấy chứ nhỉ? Nằm hay ngồi mà nhún nhảy thì hết ý luôn.



6. Sofa kiêm luôn giường tầng

Chỉ trong nháy mắt, chiếc ghế sofa màu cam cá tính này thành chiếc giường tầng chắc chắn. Quả đúng là giải pháp hoàn hảo cho phòng của teen nào hơi chật.



7. Giường tổ chim

Thêm một vài chiếc gối hình quả trứng cho đúng điệu đấy nhé.



8. Giường sandwich

Đầy đủ các lớp bánh mỳ, sốt thịt và cà chua, chiếc giường sandwich này thật hợp gu với hình 1 chai tương ớt, cà chua khổng lồ trên tường.



9. Giường tắm

Thay vì bồn tắm thông thường, sao mình không chọn 1 chiếc giường tắm có thể nằm thật thoải mái.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)