Chuyện shock 2012-04-23 13:25:37

Got talent......


TTO - Hầu hết các tài năng ca hát trong đêm chung kết đầu tiên chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent (phát sóng lúc 20g ngày 22-4 trên VTV3) đã trình diễn không thành công, gây thất vọng cho khán giả.





Nhóm Dòng Thời Gian với bài Hãy đến bên anh - Ảnh: T.T.D.

Đêm thi lần này chứng kiến phần tranh tài của 7 thí sinh gồm Vũ Song Vũ, Nguyễn Thị Thanh Trúc, cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc, Đinh Ngọc Hoàng, Nguyễn Trường Giang, nhóm Dòng Thời Gian và Kiều Văn Thanh.

Đây có thể xem là cơ hội cuối cùng (ngoài việc sẽ trình diễn trong đêm gala kết quả nếu lọt vào top 4 bình chọn) của các thí sinh, nên tâm lý dốc hết sức cho những phần thi là điều dễ hiểu.

Tuy vậy, lựa chọn của các thí sinh tranh tài ca hát lại hầu hết lại vượt quá sức mình, không phô được lợi thế bản thân mà ngược lại còn để lộ khuyết điểm về chất giọng mỏng và yếu.



Vũ Song Vũ với bài Ông tôi - Ảnh: T.T.D.

Thí sinh Vũ Song Vũ đã không thành công với ca khúc Ông tôi trong đêm thi này. Một ca khúc quá khó, mang nhiều âm hưởng dân gian đương đại với những luyến láy cao thấp so với phần xử lý còn khá non tay của một cậu bé 13 tuổi.

Tương tự như vậy, Nguyễn Thị Thanh Trúc tuy vẫn phát huy được khả năng làm chủ và rất dạn sân khấu nhưng ca khúc Về ăn cơm cũng không phải là một lựa chọn thông minh của “cò trắng”.



Nguyễn Thị Thanh Trúc với bài Về ăn cơm - Ảnh: T.T.D.

Đinh Ngọc Hoàng thu hút khán giả ở vòng ngoài không phải bằng chất giọng đặc biệt mà ở tình cảm và sự nhập tâm khi thể hiện các ca khúc mang chất rock của anh. Nhưng Forever and one của Ngọc Hoàng trong đêm thi này đã không truyền được lửa đến khán giả nữa.



Đinh Ngọc Hoàng với bài Forever and one - Ảnh: T.T.D.

Điểm sáng duy nhất trong các tài năng ca hát trong đêm nay là nhóm nhạc duy nhất theo dòng bán cổ điển: Dòng Thời Gian. Những lời nhận xét của giám khảo ở vòng ngoài khi Dòng Thời Gian mang vở Thằng gù nhà thờ Đức Bà lên sân khấu là hãy làm cho bán cổ điển gần gũi hơn nữa với khán giả Việt đã được nhóm tiếp thu triệt để, và trong đêm thi này Dòng Thời Gian đã mở đầu chương trình bằng ca khúc nhạc Việt khá quen thuộc Hãy đến với anh. Kỹ thuật opera của nhóm là một lợi thế hiếm có trên một sân khấu mang nặng tính giải trí như Got Talent.

Gây bất ngờ và hứng khởi nhiều nhất có lẽ phải dành cho cặp đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc. Những tràng pháo tay không thể dứt sau phần trình diễn sáng tạo và đặc biệt dễ thương của anh em nhà dance-sport.



Đăng Quân và Bảo Ngọc với màn trình diễn dance sport - Ảnh: T.T.D.

Lồng ghép những điệu nhảy sôi động, những động tác khiêu vũ khó nhằn và cả sự uyển chuyển trong múa dân gian Việt vào câu chuyện… Michael Jackson qua Việt Nam, bị mê hoặc bởi cô gái Việt dịu dàng nhưng cũng rất giỏi nhảy múa đã làm khán giả vô cùng thích thú.

So với các thí sinh khác thì đây là cặp thí sinh liên tục có sự tiến bộ rõ rệt sau mỗi đêm thi. Giám khảo Thành Lộc dí dỏm nhận xét phần dự thi của cặp đôi nhí: “Trời ơi sao lại có hai đứa nhỏ giỏi đến thế!”.

Kiều Văn Thanh, anh nông dân Long An quyết định làm mới mình bằng những loại nhạc cụ “không đụng hàng” như chổi lau nhà, ghế ngồi hay chiếc phễu thông thường.

Tiết mục thổi "sáo" bài Love you more than I can say khá vui tai, lạ mắt của Kiều Văn Thanh đã thật sự khiến khán giả ngỡ ngàng.



Màn trình diễn của Kiều Văn Thanh - Ảnh: T.T.D.

Kết quả 2 thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả và giám khảo trong đêm 22-4 sẽ được công bố tại gala kết quả được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào ngày 6-5.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)