Sao Việt 2012-03-07 04:17:19

"GS Xoay" bỏ showbiz đi làm... chính trị?


[size=2]Tối qua, anh vừa bay sang Nhật với tư cách là thành viên của đoàn đại biểu chính trị gia trẻ Việt Nam do Trung ương Đoàn TNCS HCM và chương trình Jenesys tổ chức.[/size]Theo như lời Đinh Tiến Dũng - người đóng vai “giáo sư” Xoay - chia sẻ thì sau Hỏi xoáy đáp xoay, anh sẽ quay về làm một nhân viên văn phòng bình thường trong FPT. Hỏi lý do tại sao thì anh nửa đùa nửa thật rằng năm qua mải chơi quá, sợ FPT đuổi việc mất nên phải quay về làm nghiêm chỉnh.

Giáo sư Xoay trước ngày lên đường

Chẳng biết quá trình “tu” để thành nhân viên văn phòng bình thường của anh đến đâu nhưng mà vẫn thấy lịch gặp gỡ giao lưu với học sinh, sinh viên của anh dày đặc, thi thoảng lại thấy video clip quay cảnh anh ôm đàn hát hoặc đóng kịch cùng sinh viên các trường được đưa lên mạng. Tối qua, anh vừa bay sang Nhật với tư cách là thành viên của đoàn đại biểu chính trị gia trẻ Việt Nam do Trung ương Đoàn TNCS HCM và chương trình Jenesys tổ chức.

Nhiều đồng nghiệp cho rằng đây thực ra chỉ là “chiêu” chạy trốn ngày Quốc tế Phụ nữ của “giáo sư” mà thôi, chứ làm gì có chuyện vừa thôi làm “giáo sư” Xoay có mấy bữa mà đã xoay ngay sang làm chính trị gia trẻ.

Anh thật thà chia sẻ: “Ngày 8.3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, nước nào chẳng có phụ nữ, nói tôi chạy trốn thì oan cho tôi quá vì chạy làm sao được cơ chứ. Thực ra thì ngoài là nhân viên văn phòng, tôi còn là Bí thư Đoàn Thanh niên của Tập đoàn FPT, do vậy được triệu tập vào thành phần đi công tác đợt này thôi mà”.

Tại Nhật, anh sẽ tới thăm hai thành phố Tokyo và Fukuoka, gặp gỡ, giao lưu cùng lãnh đạo chính quyền và nhân dân địa phương. Do FPT có công ty tại Tokyo nên ngay khi sang Nhật Bản, “Giáo sư” sẽ được đón và trang bị điện thoại liên lạc, đàn guitare và không thể thiếu các chương trình sinh hoạt văn hóa đặc trưng của công ty.

“Đây là một trong những công việc tôi đang đảm nhận trong công ty, nên tôi sẽ cố gắng đảm nhiệm tốt. Với cá nhân, mỗi chuyến đi đều là những trải nghiệm tuyệt vời và chắc chắn tôi sẽ ghi lại những câu chuyện, những bài học hay đã gặp để về chia sẻ lại cùng các bạn học sinh, sinh viên, biết đâu sẽ giúp ích cho nhiều người. Ngoài ra, chúng tôi còn có một số chương trình giao lưu, tìm hiểu các công ty Nhật Bản, đồng thời được trải nghiệm thực tế một số nét văn hóa và nghề truyền thống của Nhật Bản thông qua các chương trình thăm quan và ăn ở tại nhà dân", anh tâm sự.

Với tư cách là một cán bộ Đoàn thanh niên, Đinh Tiến Dũng cho biết sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ trong chương trình này để chuyến công tác đạt thành công. "Ngoài ra, tôi còn là đại diện của đoàn viên thanh niên Tập đoàn FPT nên sẽ kết hợp cùng anh em ở FPT Japan góp phần xây dựng hình ảnh công ty với đoàn công tác và với nước bạn thông qua các hoạt động giao lưu, truyền bá văn hóa công ty".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)