Teen 24h 2012-10-14 07:59:35

Gu thời trang tinh tế của hot girl Chi Pu


[justify]Ngoài vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt xinh đẹp, Chi Pu còn có gu ăn mặc tinh tế, biết phô diễn cơ thể khéo léo, vừa phải.[/justify]
    [*]Bắt đầu nổi danh từ cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu được biết đến là gương mặt mẫu ảnh nổi tiếng cho các tạp chí tuổi teen, shop thời trang… đến cuộc thi ảnh trên mạng. Ngoài ra, cô nàng còn tự làm stylist riêng cho bản thân để cho ra đời những bộ hình ấn tượng và độc đáo.
    Từ lúc nổi danh đến thời điểm hiện tại, Chi Pu luôn trung thành với hình ảnh một nàng hot girl "sạch", không scandal cũng chẳng ham hố khoe thân. Nếu không tin, bạn hãy làm một phép thử bằng cách gõ "Hot girl Chi Pu" vào thanh công cụ tìm kiếm trên google sẽ có câu trả lời ngay tắp lự. Để lôi ra được một bức ảnh hở hang, mát mẻ của cô nàng sinh năm 1993 này còn khó hơn lên trời. Có thể ví Chi Pu như một thiên thần trong sáng giữa chốn showbiz sa đà khoa trương ngực khủng, vòng 3 căng tròn. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt xinh xắn, Chi Pu còn xây dựng cho mình một gu ăn mặc rất trẻ trung, tinh tế chẳng khác gì các tín đồ Hàn Quốc. Bên cạnh những trang phục nhí nhảnh, dễ thương, Nguyễn Thùy Chi (tên thật của Chi Pu) còn yêu chiều những chiếc váy ngắn khoe đôi chân hoặc cúp ngực hờ hững cặp tuyết lê như các mỹ nhân khác trong làng giải trí. Nhưng ở Chi Pu, tuyệt nhiên chẳng hề gây phản cảm, thay vào đó là sự tiết chế hợp lý khiến công chúng không bị "bội thực"ãy. Hãy cùng ngắm nhìn những bộ đồ thời trang của cô nàng:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)