Tâm sự - chia sẻ 2011-12-28 13:39:20

Gửi all MOD Vietyo!


-Nói thật,dạo gần đây mình chẳng biết vào vietyo để làm cái gì! cảm giác chán ngán,thỉnh thoảng lại dính mấy cục "bẩn mắt" ngày càng nhiêu trên 4rum!

Lời nói chẳng bao giờ nói suông!
Mọi người thử xem đây là cái gì? truyện vui à?

[trích dẫn topic http://forum.vietyo.com/topic/chieu-lua-vo-doc-dao-nhat-240896.html]
-Hoặc là thử ngẫm xem,có bao nhiêu pic được gắn mác 18+ để câu view?Có bao nhiêu topic lấy bài người khác ,dù hay hoặc dở đăng đi đăng lại để lấy keng?[keng là cái gì? có nhai nuốt thay cơm dc ko?]
Hãy xem topic dưới đây! đọc nó mọi người nghĩ gì?
http://forum.vietyo.com/topic/vo-cung-hai-nao-cam-tre-em-duoi-moi-hinh-thuc-242588/p1
Hoặc topic này,nhìn thấy mọi người nghĩ nó là cái gì?
http://forum.vietyo.com/topic/18-dau-oc-ban-den-toi-toi-muc-nao-242390/p1
MUA VUI À?
[rẻ tiền quá!]

-Hoặc nếu lướt qua box ảnh vui hoặc hotboy-hotgirl,thử đếm xem có bao nhiêu pic show hàng,lộ hàng? ai xử lý???
[không ai cả!]
…Và lẽ dĩ nhiên,các pic này thường được lên HOT và có rất nhiểu thanks+những cm hưởng ứng nhiêt liệt!
-Tớ cũng sống ở nước ngoài lâu rồi nên tớ biết,người Mĩ nói chuyện tình dục nhiều và thoáng hơn vn!Nhưng đúng như lời 1 anh bạn,họ nói nhiều về tình dục,thậm chí trong bàn ăn,khi xem phim với gia đình,thậm chí 1 đứa nhóc 12 tuổi còn biết "sexual" nhưng k nghĩ nhiều về tình dục,còn người vn ít khi nói về tình dục ,nhưng lại nghĩ về nó 24/7,và internet là nơi để giải tỏa nhu cầu đó tốt nhất!
-Giờ là đến chuyện sóng gió vietyo,dạo này 4rum cũng lắm chuyện xảy ra,nhưng mình k tiện liệt kê ra hết…
[vì mình k phải là con cú!]
Nhưng mình cũng thử ngẫm lại 2 bê bối lùm xùm nhất gần đây,vì nó liên quan đến MOD,đó là vụ của Vinamilk và Rain_sun+shjn.lov3.
Về vụ vinamilk,chắc ai cũng biết rồi,và có lẽ cũng là 1 bài học đắt giá không chỉ cho các mod mà còn cho các mem.
Riêng vụ của Rain_sun và shjn.lov3,mình cảm thấy cực kì ức chế!Một phần vì shjn là best friend của mình [tức là dĩ nhiên],1 phần là ức chế cách hành động của MOD.Việc 2 bên xảy ra tranh cãi,bức xúc dẫn đến lăng mạ nhau là chuyện rất bình thường.Nhưng nó sẽ không bình thường nếu 1 bên là ông trưởng phòng còn 1 bên là anh nhân viên! Việc cãi nhau cũng có thể giải quyết ôn hòa,dù cần nhiều thời gian,nhưng cớ sao lại band nick người khác? [xin lỗi nhưng nói đúng ra là 2 chữ "lạm quyền!"].Thử tưởng tượng nhé,bạn đi làm 1 tháng trời,lương trả vào ATM,đang trên đường rút tiền,tự nhiên có thằng giựt cái pực! tức không??

Tất nhiên là ai cũng có cái sai,nhưng bạn nói shjn lăng mạ BQT,thử nghĩ lại xem bạn nói gì khiến shjn phải lăng mạ,và bạn có chắc bạn ko lăng mạ shjn?
Tớ nói này,2 thằng con trai giận nhau,cùng lắm thì ra đập nhau 1 trận rồi…huề,cớ gì lại thù dai,nhờ người này người nọ cho ý kiến có lợi cho mình,rồi hạ người ta? thù dai,thù vặt là con gái cơ![xin lỗi chị em! tớ nói đúng!]

Mình biết,người VN vốn bảo thủ,nói thì ko phải 1 sớm 1 chiều mà sửa được,nhưng không nói thì không sáng ra được!
Nếu sáng mai,nick fly2thesky này bị baned,thì chứng tỏ mọi người rất bảo thủ,và tớ cũng pai pai 4rum,vì chẳng có lý do gì để tớ phải tiếp tục tham gia 1 cộng đồn […] và lắm người bảo thủ!
Còn nếu tớ không bị band nick,tớ cũng sẽ ít khi onl vy,đơn giản là tớ không thích những tác phẩm tạp nham,vì dù có nói nặng hơn thì 18+ vẫn cứ là 18+,nhưng ít ra,tớ cũng thấy vui lòng vì có người biết đọc tiếng việt,nghe hiểu ý kiến tớ và tôn trọng cái cộng đồng hàng trăm nghìn dân này!

[size=4]Topic này không phải để trò chuyện,câu view và câu thanks,mọi người comment lịch sự,tránh gây hiểu lầm.[/size]
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)