Nghệ thuật - blog 2019-09-02 06:32:43

Gửi ảnh gái đẹp và ý đồ thực sự đằng sau :))


Đòi nợ vốn là nỗi niềm của bất kì ai đang cho mượn tiền. Vì vậy mà cách đòi nợ thanh lịch này đã khiến dân mạng thích thú.

Dù người mượn tiền của chúng ta là ai thì đòi nợ họ cũng luôn là một việc khó nhằn vì ngại, vì sợ mất lòng. Nhưng không đòi thì cũng hoàn toàn không ổn, bởi chẳng lẽ lại để con nợ ỉm luôn tiền của mình sao? Thế nên mới có chuyện cứ dăm bữa nửa tháng là dân tình lại lên mạng than thở chuyện nợ nần.

Tuy nhiên "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", có con nợ cù nhây thì cũng có chủ nợ sắc sảo. Mới đây, cộng đồng mạng đã được dịp xôn xao với cách đòi nợ thanh lịch của một dân mạng đến từ Trung Quốc.



Trong đoạn tin nhắn, người chủ nợ đã "thả thính" con nợ của mình một cô nàng khá xinh gái với nội dung: "Công ty có một em gái mới đến, nhìn mắt em ấy có đẹp không này?". Đương nhiên, con nợ này mắc bẫy ngay lập tức vì cô gái được giới thiệu khá xinh xắn và có đôi mắt rất đẹp.

Tuy nhiên, đến khi người nợ tiền kia xin tài khoản Wechat (1 MXH của Trung Quốc), chủ nợ bỗng yêu cầu khá kì quặc: "Phóng to lên mà xem". Và khi zoom ra thì ẩn trong đôi mắt long lanh của cô gái là 2 chữ khiến con nợ ngại ngùng: TRẢ TIỀN.



Ngay lập tức, màn đòi nợ thanh lịch nhưng không kém phần gay gắt này đã khiến dân mạng được phen cười té ghế. Tất nhiên họ cũng không quên dành những bình luận khen ngợi và hài hước cho người chủ nợ này:

- IQ vô cực. Đỉnh cao thật sự đấy!

- Quả đúng là một cách đòi nợ quý tộc mà.

- Áp dụng thôi chứ còn chần chừ gì nữa hả anh chị em.

- Rất lịch sự mà không gây xích mích nhé!

- Trời ơi! Hữu hiệu! Cách này chắc chắn hữu hiệu này.

- Đòi tiền một cách tinh tế.

- Từ giờ nó thành đôi mắt gây ám ảnh rồi chứ không còn đẹp đâu nhé!

- Mình phải lưu ảnh về ngay để có dịp còn dùng.

Quả nhiên nếu nói đòi nợ là một nghệ thuật, người đòi được nợ là một nghệ sĩ cũng chẳng quá đáng chút nào. Hiện tại, cách đòi nợ độc đáo này vẫn khiến cộng đồng mạng thích thú và nhao nhao đòi áp dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)