Tâm sự - chia sẻ 2013-04-30 04:38:05

Gửi chị, người tình một đêm của anh


[size=6]Anh là người rất chân thành, vì vậy chúng tôi đều thật tâm mong chị có con đường đi đúng đắn, đàng hoàng, yêu một người bạn trai chân thành bên chị thôi, đừng làm ai khổ thêm nữa. Cả tôi và anh đều không mong có sự liên lạc lại từ chị.[/size]
Chào chị! Tôi là bạn gái của anh, lẽ ra cũng không cần viết cho chị những lời này nhưng tôi thấy rằng nên viết. Chuyện của anh ở Việt Nam tôi đều biết cả, có hận, oán trách nhưng tình yêu đủ lớn để giúp tôi tha thứ cho anh vì những gì không xứng đáng. Còn với anh, những chuyện cùng chị cũng chỉ là hạt sạn trong cuộc sống cho nhiều trải nghiệm vấp ngã phía trước thôi. Tôi tin anh đã rút ra nhiều bài học sau lần về Việt Nam này.
 
Tôi không cần biết do chị tài tình tán tỉnh anh hay anh quyến rũ chị, dù sao đi nữa nếu chị là người đàng hoàng sẽ không bao giờ có bạn trai rồi vẫn dễ dàng lên giường với người khác. Tình 1 đêm là thứ tôi cho phép anh có thể có ở Việt Nam trong 2 tháng nên khi đón nhận chuyện này tôi không quá sốc. Nếu đã là 1 đêm và 2 người thậm chí đã thống nhất sang đây sẽ không liên lạc nữa, chị cũng nên làm thế đi, vì sao vẫn còn dai dẳng bám theo anh, vẫn điện thoại nhắn tin?
 
Chị chắc chắn cũng chẳng thèm quan tâm xem cuộc sống của anh bên này như thế nào đâu nhỉ? Hơn một tháng anh sang lại bên này, 2 đứa tôi đã phải đánh đổi bao nhiêu giọt nước mắt, bao đêm thức trắng để có thể tiếp tục đặt niềm tin một lần nữa. Chị đã bóp nghẹt tình yêu và làm rạn vỡ 2 trái tim đang còn yêu đương trọn vẹn.
 
Chắc chị cũng biết có thai đâu phải dễ dàng. Tôi hiểu và tin anh, còn nếu chị lấy đó làm lý do níu kéo thì chị quá trơ tráo. Những câu chị nhắn cho anh cũng coi như câu trả lời rồi, sao chị còn phải dai dẳng bắt anh nói? Hay chị cần tiền? Thường sau tình một đêm là đã trả đầy đủ rồi mà, cần thêm nữa sao? Chị có nhiều người theo đuổi, họ là bác sĩ, nha sĩ, cả người nước ngoài và người Việt, sao chị cứ phải tìm anh? Anh của tôi còn quá non nớt và thiếu kinh tế để đáp ứng cho chị.
 
Nếu chị còn biết nghĩ, hãy trân trọng bản thân mình một chút, đừng sà vào tất cả đàn ông. Tôi biết chị quá đủ tinh ranh để nhận biết mọi chuyện, chỉ thương cho thân xác chị thôi. Có bạn trai tử tế yêu thương bao lâu như vậy, vì cớ gì phải làm rạn nứt tình cảm của người khác và làm xấu mặt mình?
 
Nếu chị đọc được những lời này, tôi muốn chị biết rằng chúng tôi đang gây dựng lại hạnh phúc, tôi tự gồng mình cho nó là hạt sạn trong quá khứ. Tôi cũng không một lời lôi chuyện đó ra khi giận anh, vì tôi biết hơn ai hết anh là người ghét cái sai lầm đó nhất. Chính anh cũng không một giây phút nào muốn nghĩ lại ký ức xấu trong chuyến đi về Việt Nam vừa rồi.

Anh là người rất chân thành, vì vậy chúng tôi đều thật tâm mong chị có con đường đi đúng đắn đàng hoàng, yêu một người bạn trai chân thành bên chị thôi, đừng làm ai khổ thêm nữa. Cả tôi và anh đều không mong có sự liên lạc lại từ chị. Chúc chị hạnh phúc!
 
 
Julie  ~  vnexpress.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)