Tâm sự - chia sẻ 2012-05-17 15:11:48

Gửi những ai đang yêu đơn phương..........


Tình yêu giống như trò chơi xếp hình, mỗi mảnh ghép có 1 vị trí duy nhất trên bức tranh, đôi khi ta thấy mảnh ghép đó có hình dáng màu sắc thật phù hợp, nhưng khi đặt vào mới thấy nó ko thể ở đó. Mỗi người có một mảnh ghép duy nhất cho mình.

Có mấy ai yêu lần đầu cũng là yêu lần cuối. Tình yêu có thời gian riêng, khoảnh khắc riêng va lí do riêng để đến và đi. Khi nó quyét định rời khỏi trái tim bạn hay trái tim người bạn đang yêu thì bạn không thể làm gì cũng ko nên làm gì, bạn không thể níu giữ nó, bắt ép nó hay buộc nó theo ý bạn.

Tôi rất ấn tượng với một phân đoạn trong bộ phim \"Love story\". Một chàng trai yêu vợ mới cưới của bạn thân mình. Cô gái biết tình cảm của anh dành cho cô nhưng ko biết phải cư xư như thế nào để chàng trai ko bị tổn thương. Chàng trai quyét định nói lời yêu với cô gái vào đêm giáng sinh. Ko hoa, ko quà chỉ có những dòng chữ khắc trên tấm bìa đã chuẩn bị sẳn: \"Anh đến đay ko vì mục đích nào cả, chỉ vì đêm nay là đêm giáng sinh mà giáng sinh thì người ta ko được nói dối, đối với anh em là người phụ nữ tuyệt vời nhất và anh sẽ yêu em mãi mãi\". Rồi chàng trai lặng lẽ quay đi và tự nhủ với mình \"như thế là đủ rồi\".

Khi yêu đơn phương, biết mình ko còn hi vọng gì nữa, một số người chọn cách nói hết ra những cảm xúc bấy lâu dồn nén để rồi đáp lại chỉ là sự hững hờ. Có người lại chọn cách im lặng tiếp tục ôm ấp mối tình đơn phương trong vô vọng để rồi sau đó khóc một mình, khổ đau một mình. Bởi vì họ biết yêu một người là làm tất cả để người ấy được hạnh phúc, cho dù ko được bên cạnh người ấy. Bởi lẽ họ biết một điều rằng ko ai co thể đủ sức níu kéo một trái tim đã ko còn thuộc về mình.

Yêu đơn phương - đó là thứ tình cảm mà tôi đã từng rất ngưỡng mộ, nó bắt đầu bằng nụ cười, nuôi dưỡng bằng nỗi nhớ và kết thúc bằng nước mắt. Đó là thứ tình yêu mà hai trái tim ko cùng nhiph đập, hai ánh mắt ko cùng nhin về một hướng, hai đôi chân ko bao giờ bước song song. Chỉ là những cơn nhớ cồn cào, những ước mơ ko bao giờ thành hiện thực… Để rồi một ngày nó ra đi để lại trong lòng người ta sự tiếc nuối, hụt hẩng và ko ít những cay đắng xót xa.

Khi bạn trao cho ai đó trọn vẹn tình yêu của mình, điều đó ko có nghĩa là người đó sẽ đáp lại tình yêu của bạn. Đừng mong tình yêu sẽ hồi đáp mà hãy chờ tình yêu ấy lớn dần trong trái tim người ấy và cho dù ko được vậy bạn cũng nên hài lòng vì tình yêu đó đang lớn dần trong trài tim mình…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)