Nghệ thuật sống 2012-04-18 15:08:22

Gửi Những Thằng Đả và Đang sống bằng nghề trộm cướp


Khi đang viết nhửng dòng chử này lên topic , Nhật đả và đang rất bức xúc có thể gọi là ức chế toàn tập vs cách sống và hành động của 1 số ít người Việt Nam chúng ta .

Chuyện như thế này
Hôm nay thứ 4 ngày 18-4-2012 . Nhật đi học Anh Văn ở trường Bùi Thị Xuân trên đườn Bùi Thị Xuân Q3 . Khi từ nhà lên trường N đang vi vu trên chiếc AB 2011 của bà xả mua , vào trường gửi xe gặp bạn với thái độ hân hoan , hôm nay đi sớm nên khu vực N hay để xe đả không còn chổ vì khóa 1 đang học đành gửi xe khu vực khác ( khuất hơn ) . kết thúc buổi học anh văn 9h hí hứng điện thoại cho bà xả " em ăn gì không a mua về " rồi đề máy xe chạy ra . Mọi chuyện tưởng hoàn hảo nếu không có việc N bóp thắng trước . 3blingeye3 3blingeye3 Quái lạ sao cái thắng bóp không ăn , bình tỉnh xuống xe tắt máy thì thấy . Oh My God con heo dầu đỉa trước đả bị "Bay"
giật mình hjxxx chạy ra báo bác giử xe thì nhận được câu trả lời rất good " Tôi giử xe chứ đâu có giử phụ tùng xe của cậu , cậu mất ở đâu rồi vào đây báo " 3ahhyes3 3ahhyes3 sock tập 2
Đành ngậm ngùi dắt xe ra rồi từ từ chạy về nhà trong lòng đầy ức chế 3blingeye3 3blingeye3
Gửi thằng Trộm
1 không biết ai đả phá hoại xe N , nhưng N nghỉ thằng phá hoại đó không chỉ phá 1 mình xe của N và không biết thằng phá hoại đó từ nhỏ đến h nó có được đi học đàng hoàng không hay là nó được đi học nhưng vì ba mẹ nó không biết dạy nó để nó nhiễm những cái thói dơ bẩn ấy( ba mẹ mày thật là có phước khi có đứa con như mày 3adore3)
2 Thằng phá hoại mày nghỉ mày sẻ giàu khi tháo nhửng món phụ tùng trên xe của người ta sao . Đúng là mày sẻ có tiền trong giây phút đó Nhưng đời mà Nhân thì sẻ có Quả có Vay ắt sẻ có Trả có Trả sẻ có Lời ( đời mày không trả thì đời con đời cháu đời chắt mày sẻ trả mà trả gấp 10 ) 3blingeye3 3blingeye3
3 Đừng vì cái lợi trước mắt mà Đánh mất bản sắc con người và 2 từ đạo đức ( Con Người giống con Thú hoàn toàn chỉ khác ở cái đầu và 2 chử Đạo Đức)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)