Tình yêu - giới tính 2012-07-03 12:26:15

gười vợ thèm làm tình được sung sướng


Đêm tân hôn, chồng tôi cười hề và ngồi cạnh tôi. Anh ta chỉ nói “vợ ơi anh phải làm gì? Mẹ có dạy nhưng anh quên rồi?” Ôi trời ơi, chồng ơi là chồng. Trong đầu tôi như muốn hét lên.
Cả đêm tân hôn, tôi mệt mỏi dạy chồng cách “yêu vợ” nhưng quá mệt mỏi và thực sự một chuỗi thất vọng kéo dài dài và nỗi nhớ về những cuộc yêu chớp nhoáng đã qua và những người đàn ông mãnh liệt.
Sau khi đám cưới tổ chức xong xuôi, mẹ chồng tôi nói với tôi rằng “nhà chỉ có mình thằng Chung là con trai, nó bị tai nạn năm 17 tuổi nên ảnh hưởng đến thần kinh chứ thể chất ban đầu nó phát triển rất tốt.
Bác sĩ nói sinh con sẽ không có vấn đề gì cả. Con chỉ cần sinh con và chăm sóc chồng. Mọi tài sản của gia đình này sẽ thuộc về con hết. Hai chị của chồng con đều giàu có và chúng nó không tranh giành gì với con”.
Nghe những lời mẹ chồng nói tôi còn biết nói sao. Và tôi chỉ biết cái mình phải làm là đẻ cháu cho nhà họ.
Đêm tân hôn, chồng tôi cười hề và ngồi cạnh tôi. Anh ta chỉ nói “vợ ơi anh phải làm gì? Mẹ có dạy nhưng anh quên rồi?” Ôi trời ơi, chồng ơi là chồng. Trong đầu tôi như muốn hét lên.
Ngồi cạnh người đàn ông là chồng của mình, lại là không gian của đêm tân hôn, tôi cũng thèm khát. Bao nhiêu cảm xúc ngày xưa của tôi trỗi về. Tôi lại nhớ từng người tình đã đi qua cuộc đời tôi. Người nào cũng mãnh liệt, cũng da diết là thế vậy mà… Không một người đàn ông nào tôi phải chủ động, vậy sao giờ đây tôi phải dạy chồng mình cách học “làm tình” với vợ.
Tôi thấy mẹ tôi để sẵn một *a phim sex ở trên tủ tivi. Tôi biết bà có chủ định gì. Và tôi mở *a phim ra bắt đầu chỉ cho chồng từng động tác. Tôi nhớ như in tôi dạy chồng từ cách phân biệt nhiệm vụ của chồng là gì của vợ là gì.

Cả đêm tân hôn, tôi phải dạy chồng cách làm tình. Ảnh minh họa

Sau gần hai tiếng “dạy học”, tôi mệt rã rời nhưng chồng tôi có vẻ hứng thú. Cậu nhỏ của anh ấy cũng trỗi dậy và anh ấy cứ từ từ làm theo diễn viên. Tôi nằm trên giường không một mảnh vải che thân và để cho người chồng thiểu năng học cách làm tình. Anh ta cũng biết dùng tay, dùng chân và thay đổi tư thế. Và tôi biết anh có cảm giác hưng phấn như những đàn ông khác.
Gần nửa giờ sau, anh cũng nằm vật ra vì mệt và đã “chiến đấu” xong. Tôi chìm vào trong giấc ngủ. Trong giấc mơ của tôi chập chờn nhớ về những cách làm tình của tôi đã làm với những người đàn ông trước và tôi thấy mình thèm được như vậy quá.
Cứ như thế, những đêm về sau đêm nào tôi cũng phải dạy chồng và tôi còn biết chồng mình đang thích thủ dâm. Đôi khi anh tự thủ dâm khi đang nằm cạnh vợ. Từ ngày lấy chồng, tôi biết cuộc sống của tôi sẽ gắn với người đàn ông bất hạnh kia nên tôi chăm sóc anh kỹ hơn và sạch sẽ cho anh hơn.
Có những hôm, tôi thèm đàn ông thực sự quá đến nỗi tôi biến anh thành một đồ vật để tôi được thỏa mãn. Anh không thể giúp tôi thỏa mãn nhưng tối thiểu anh cũng là một người đàn ông có đầy đủ các bộ phận và sinh lý phát triển bình thường. Chỉ có điều anh không điều khiển được chuyện ấy mà cần phải được vợ giúp.
Tôi thấy mình bức bối trong lòng và chỉ ước được một lần thỏa mãn với người đàn ông thực sự. Người ta thường nói “trăm năm ở với người đần, không bằng một lúc lại gần người khôn”, tôi ngẫm câu nói này thật đúng. Chỉ cần được một lần hưởng thụ cùng một người đàn ông thực thụ chắc tôi sẽ không còn bức bối nữa.
Hơn ba tháng ở nhà chồng, tôi chỉ có việc làm duy nhất là chăm sóc chồng và giúp chồng học cách “yêu” như thế nào. Mẹ chồng tôi thường xuyên bảo người giúp việc nấu những món ăn bổ dưỡng cho chồng. Bà cũng hỏi tôi về chuyện thầm kín nhưng tôi chỉ nói với bà “mọi việc vẫn tốt”.
Một tháng sau, tôi có tin vui. Và tôi biết tôi đang mang trong mình dòng máu của chồng tôi, một người chồng thiểu năng trí tuệ. Chưa bao giờ tôi có thai mà có cảm giác hạnh phúc nhưng cũng đầy lo lắng như vậy.
Nhà chồng tôi vui lắm, bà không tiếc tôi một thứ gì và tôi còn biết bà bí mật gửi về cho bố mẹ tôi cả trăm triệu đồng để sửa nhà. Chỉ cần có cháu nội thôi chắc bà sẽ cho tôi tất cả. Trong đầu tôi nhen nhói ý định tiền tài và khi có tiền tôi sẽ được thỏa mãn tất cả.
Trong suốt thời gian thai kỳ, tôi không ngủ cùng chồng mà ngủ một mình một phòng. Có những đêm tôi cảm thấy người khó chịu. Lăn bên này, bên kia vẫn không thể ngủ được. Và cái phần dục vọng của tôi lại lên cao quá khiến tôi không chợp mắt nổi.
Tôi đếm từng ngày để sinh con và tôi đang mong chờ sẽ có được cảm giác dục vọng của mình với người đàn ông mình thích. Chỉ cần họ là người đàn ông biết làm tình và biết cho tôi sung sướng. Tôi sẽ không phải dạy họ làm như thế nào để tạo cảm giác cho tôi cũng như cho họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)