Sao thế giới 2009-02-16 04:27:00

Guy Ritchie yêu cầu Madonna ngừng khoe cơ thể vì con cái


(TT&VH Online) - Đạo diễn người Anh vừa lên tiếng kêu gọi vợ cũ là ca sỹ nổi tiếng Madonna, hãy thôi khoe da thịt vì những đứa con chung của họ.



Guy và Madonna ngày còn bên nhau
Ngôi sao ca nhạc 50 tuổi này vừa có một buổi chụp ảnh bán khỏa thân với người mẫu Jesus Luz cho tạp chí W. Trên bìa album mới cũng có những hình ảnh rất gợi cảm của cô. Và trên tạp chí Closer, chồng cũ của Madonna là Guy đã yêu cầu cô nên kín đáo hơn.

Một nguồn tin cho biết: “Guy đã rất shock trước những bức ảnh bán khỏa thân của Madonna gần đây. Anh ấy nói những thứ này có thể khiến con cái họ xấu hổ khi đến trường”.

Tuy nhiên có vẻ như Madonna sẽ không đếm xỉa đến những lời bình luận này, ít nhất là trong tương lai gần, nguồn tin nói thêm: “Madonna có một chính sách hà khắc đối với các sản phẩm truyền thông mà con cái cô được tiếp cận, không phải vì cô không muốn chúng nhìn thấy những bức ảnh đó mà vì Madonna ghét những bình luận của Guy về những công việc cô ta đang làm”.


Bức ảnh này của Madonna đã được mua tại sàn đấu giá
Christie (New York) hôm 11/2 ở mức 37.500 USD

Liên quan đến việc cấm đoán con cái tiếp cận với các sản phẩm truyền thông, nguồn tin này cho biết: “Guy rất lo lắng về việc bọn trẻ sẽ không có được sự chuẩn bị cần thiết về cuộc sống nếu chúng phải lớn lên trong sự hà khắc đó – anh ấy không muốn chúng phải sống trong một quả bong bóng. Anh đã từng nói với Madonna rằng khi bọn trẻ đến chơi nhà người khác, chúng cần phải được tạo những điều kiện tự do hơn”.

T.V (theo FameStatic)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)