Sao thế giới 2010-12-16 02:24:10

Gwyneth Paltrow táo bạo với màn "kín trước hở sau"


[size=2]Ngôi sao điện ảnh người Mỹ - Gwyneth Paltrow xuất hiện tại một buổi ra mắt phim với bộ trang phục vô cùng táo bạo và khoe ra những đường cong tuyệt vời.[/size] [justify]Có mặt tại buổi công chiếu phim Country Strong vào tối qua, nữ diễn viên 38 tuổi người Mỹ - Gwyneth Paltrow đã gây được sự chú ý ngay khi cô bước chân lên thảm đỏ với một bộ trang phục khá kín đáo phía trước, trên nền trắng thanh khiết. Bộ váy tưởng chừng như được thiết kế một cách tối giản của nhãn hiệu Emilio Pucci đủ thỏa lòng công chúng và góp phần làm nổi bật vẻ đẹp của mĩ nữ này.
[/justify]






[justify]Nhưng mọi người đã quá bất ngờ khi cô nàng quay lưng về phía các tay săn ảnh, phần sau của chiếc váy được thiết kế hở toàn bộ lưng trần, kéo dài và khoét nhọn xuống tận phần hông, đùi, tất cả chỉ được che chắn bằng những đường dây đan xích mảnh ở phía sau. Gwyneth Paltrow nhanh chóng được các tay săn ảnh đón nhận và không ngừng chĩa máy về phía mình.
[/justify]











[justify]Ở độ tuổi 38, với một mái tóc vàng óng buông lỏng cùng sự tự tin với thân hình khi xuất hiện cùng bộ váy táo bạo này. Gwyneth Paltrow ngày càng chứng tỏ sự thách thức của thời gian với tuổi tác, cô nàng luôn rạng rỡ và trẻ trung sau 2 lần sinh con.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)