Người mẫu - hoa hậu 2009-01-27 08:07:03

Hà Anh hội đủ các yếu tố của một người mẫu nội y


(VTC News) - Trước thềm năm mới, người đẹp chuyên sưu tập các danh hiệu và giải thưởng Vũ Nguyễn Hà Anh tâm sự và chia sẻ những thành công trong năm 2008, chuyện nghề và những dự định cho năm 2009 với VTC News.
(VTC News) - Trước thềm năm mới, người đẹp chuyên sưu tập các danh hiệu và giải thưởng Vũ Nguyễn Hà Anh tâm sự và chia sẻ những thành công trong năm 2008, chuyện nghề và những dự định cho năm 2009 với VTC News.




Bí quyết để thành công là… thất bại



Tổng kết lại một năm Hà Anh có thể nói gì?



Năm 2008 là năm kỷ lục của các chuyến đi lưu diễn. Hà Anh có thể tự tin mà nói rằng mình đã trở thành một hành khách “chuyên nghiệp” của các chuyến bay, một năm đầy gặt hái, gặp gỡ nhiều con người, nền văn hóa. Cái cảm giác xuống đến sân bay, về đến khách sạn, quẳng đồ đạc vào phòng, rồi lang thang đi dạo chơi trên các con đường, thật bình thản. Hà Anh đã trở thành công dân của thế giới, nơi đâu cũng có thể là ngôi nhà của mình.



Năm 2008 còn là năm đánh dấu tình cảm yêu mến của bạn bè, “fan” ruột của Hà Anh trong nước và trên toàn thế giới. Sau những dư âm chưa vui từ cuộc thi HHHV VN, Hà Anh hiểu được tình cảm và sự ủng hộ vô bờ bến của các bạn đối với cá nhân mình.






Được biết rằng siêu mẫu quốc tế Hà Anh cũng có mặt trong đội ngũ chuyên gia tuyển chọn người mẫu cho F Models để tìm kiếm những gương mặt triển vọng của thời trang VN. Vậy bạn có thể tiết lộ với các độc giả về cuộc kiếm tìm này?



Đó là một chuyện vô cùng thú vị. Hà Anh thực sự thấy xúc động khi chia sẻ cùng các bạn người mẫu mới những khó khăn, cạnh tranh trong nghề, “chỉ” cho các bạn phong cách chuyên nghiệp, giao tiếp trong làng thời trang, phân tích cho các bạn hiểu rằng, làm bất kể công việc gì, nếu mình mang đến một lòng nhiệt huyết, sự nghiêm túc thì công việc của mình sẽ là một cống hiến đáng được trân trọng.



Cuộc tìm kiếm vẫn còn kéo dài, Hà Anh tin rằng F Models sẽ tìm được những gương mặt triển vọng nhất để phát triển.






Vũ Nguyễn Hà Anh có một bộ sưu tập những danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước như: Người có thể hình đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu phụ nữ VN, Á hậu phần thi Hoa hậu Tài năng trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2008. Vậy bí quyết gì khiến Hà Anh luôn dành vị trí cao và nổi bật trong các cuộc thi như vậy?



Bí quyết thành công của Hà Anh là thất bại. Thất bại là động lực khiến mình vươn tới thành công. Nếu mình làm một việc chưa thành công thì mình sẽ làm bằng được đến khi đạt tới ngưỡng đó. Nếu người ta nói mình chưa hoặc không làm được, mình sẽ cố gắng chứng minh là người ta đã nhầm. Nếu mình tự tin vào khả năng của bản thân thì mình sẽ tự chứng minh với chính mình những gì đã làm là đúng.



Hà Anh không cay cú vì thất bại, mà nhờ đó mình bước lùi một bước, nhìn lại tổng thể, rồi vững tiến về phía trước. Hà Anh đã làm như vậy, và sẽ cố gắng để luôn được như vậy.






Không có khái niệm "Giải nghệ"



Làm việc ở nước ngoài đồng nghĩa phải tiếp cận với cách làm việc chuyên nghiệp và một môi trường cạnh tranh khốc liệt có khi nào Hà Anh thấy mình thua thiệt với bạn bè quốc tế không?



Không đâu, Hà Anh nghĩ ai cũng vậy, sẽ có những điểm mạnh và điểm chưa mạnh. Sự “thua thiệt” chỉ tồn tại nếu mình cho là nó tồn tại trong tâm trí.



Hà Anh may mắn vì lớn lên trong môi trường giáo dục của gia đình và nhà trường rất tốt, được tiếp xúc sớm với các nền văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật khác nhau từ nhỏ, làm quen với tiếng Anh, tiếng Pháp từ những năm 6,7 tuổi.



Hơn nữa, Hà Anh được ba mẹ “rèn” cho nếp tập đàn piano, đọc sách để làm giàu cho tâm hồn của mình. Dù sinh ra và lớn lên khi đất nước còn khó khăn nhưng về môi trường văn hóa thì Hà Anh cũng không thua thiệt gì các bạn bè quốc tế. Mình có thể “khác” với họ, nhưng nhất định mình không hề “thua thiệt” họ. Làm sao để biến cái “khác” đó thành thế mạnh của mình mới là điều đáng nói.






Có phải những người có thân hình chuẩn xác mới đuợc chọn làm người mẫu nội y? Và Hà Anh đã hội đủ các yêu cầu của một người mẫu cho dòng thời trang này?



Vâng. Hà Anh cũng từng rất ngạc nhiên khi hãng nội y Rosy Paris qua London để tuyển người mẫu bởi Paris cũng là một trong những kinh đô thời trang của thế giới. Sau buổi tuyển chọn bao gồm rất nhiều các agency lớn nhỏ tại London, người ta chọn 3 người mẫu từ Anh quốc, trong đó có Hà Anh. Sau này, mình có hỏi, họ nói rằng, người mẫu cho đồ nội y không thể quá gầy, phải vừa chuẩn không chỉ về số đo, mà còn về các đường cong trên cơ thể phải quyến rũ và đầy nữ tính. Chưa kể, người mẫu phải biết đi trên catwalk (không phải người mẫu nào cũng nổi bật trên sàn catwalk), phải mang lại một “cá tính” cho “vai” của mình. Bởi sàn catwalk Paris vô cùng nghệ thuật và tinh tế.





Có lẽ Hà Anh hội đủ các yêu cầu này nên được lựa chọn. Trước đó, Hà Anh cũng đã chụp quảng cáo và tham gia show diễn của nhiều hãng nội y, đồ bơi trên thế giới như La Perla, Aubade, Agent Provocateur, DKNY…



Hà Anh sẽ định sống ở đâu và làm gì sau khi giải nghệ?



Hà Anh không nghĩ về mình là một người mẫu đơn thuần mà Hà Anh nghĩ mình là một cá tính, một nghệ sĩ và sẽ luôn sống vì niềm đam mê này. Chính vì vậy sẽ không có khái niệm “giải nghệ” đâu.



Trước mắt, Hà Anh vẫn đi và về ở nhiều nơi, xa một chút nữa, Hà Anh sẽ trở về VN nhiều hơn, và dừng chân lâu hơn cho các dự án mới. Còn tương lai dài thì Hà Anh cũng chưa biết nữa. Việt Nam luôn là quê hương và mái nhà của Hà Anh, vì thế chắc chắn Hà Anh mong muốn về nhà và gần gũi với gia đình hơn.






Hiện tại chưa có ai để gọi là bạn trai



Hà Anh sẽ ăn Tết ở đâu? Bạn trai Hà Anh đã bao giờ tham dự tết cổ truyền tại Việt Nam?



Hà Anh năm nay sẽ ăn Tết ở Paris. Mong được ăn Tết ở nhà lắm nhưng mà công việc cứ “kéo” đi. Cuối năm nay, Hà Anh và “Mèo” đã quyết định trở thành bạn tốt của nhau nên hiện tại Hà Anh không có ai để gọi là “bạn trai” cả. Chắc Hà Anh, các em và bạn bè sẽ tụ tập ăn uống “bù” vậy sau khi Hà Anh từ Paris trở về London.





Hà Anh đã có kế hoạch gì cho năm mới 2009?



Hy vọng các bạn sẽ không chỉ được “ngắm” Hà Anh qua những bộ ảnh mà còn được “nghe” Hà Anh qua Album nhạc riêng. Đây không phải là đồ bộc phát, cũng không phải là làm cho lấy lệ nên Hà Anh sẽ chuẩn bị rất chu đáo, công phu cho niềm đam mê chính yếu này.






Lời chúc Tết của Hà Anh tới những người yêu quý và hâm mộ?



Chúc mừng năm mới Việt Nam với tình yêu thương, đất nước Anh với sự dịu dàng, New York với niềm hứng khởi, Paris với những tinh tế, Milan với lòng trân trọng, Las Vegas hừng hực “lửa” của Nevada, Hongkong náo nhiệt, Shanghai lơ đãng với sông Hoàng Phố… Chúc mừng tất cả các độc giả yêu quý ở khắp mọi miền trên thế giới một năm mới đầy tình yêu và tiếng cười.



Hoàng Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)