Nhạc 2012-02-15 08:02:28

Hà Anh Tuấn say đắm bên Phương Linh


[size=2]Tái hợp trong đêm nhạc 'Ngày chung đôi' hai ca sĩ không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ trên sân khấu.[/size]

Từ khi "trở lại bên nhau" và cho ra mắt album chung "I Love You", Phương Linh và Hà Anh Tuấn tiếp tục tạo được hiệu ứng tốt về hình ảnh và trở thành cặp song ca được yêu thích nhất hiện nay trong làng nhạc. Tối qua, tại đêm nhạc ngày Valentine tại thủ đô, cả hai có dịp chia sẻ những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào thông qua âm nhạc.



Cả hai tự nhiên tựa vai, ôm eo nhau rất thân thiết khi hòa giọng trong những bản tình ca lãng mạn "Cơn mưa tình yêu", "Con tim tan vỡ", "Thiên đường gọi tên", "Giấc mơ anh và em"…



Là "tình nhân" trong âm nhạc nhưng ở ngoài đời, Hà Anh Tuấn và Phương Linh chỉ là những người bạn tốt. Trước đó, cả hai bị đồn thổi là yêu nhau sau khi kết thúc cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2008.



Phương Linh đã gia nhập công ty của Hà Anh Tuấn và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả tại Sài Gòn.



Phương Linh từng tâm sự, Hà Anh Tuấn là người đem lại cho cô cảm giác thăng hoa trong âm nhạc khi cùng sánh đôi trên sân khấu.



Sắp tới, cả hai tiếp tục có những dự án chung, bên cạnh kế hoạch về album solo.



Sau thành công tại cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" giọng ca gốc Thanh Hóa cũng xóa dần hình ảnh lạnh lùng và kiêu căng trong mắt khán giả. Gu thời trang sành điệu của cô cũng được nhiều người khen ngợi.



Ngoài cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh, đêm nhạc tối qua còn có sự kết hợp của Thanh Bùi và Văn Mai Hương. Cả hai thể hiện những tình khúc quốc tế bất hủ. Có người yêu Lê Hiếu ngồi ở phía dưới cổ vũ nên Á quân Vietnam Idol 2010 càng hát phiêu hơn.


Thanh Bùi còn vừa chơi piano vừa thể hiện những ca khúc do chính anh sáng tác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)