Tin tức - pháp luật 2016-02-01 18:48:43

Hà Giang : Xe tải lao xuống vực sâu 200m,7 người thương vong !


ột chiếc xe tải chở 7 người trên xe đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái và lao xuống vực sâu khoảng 200m, vụ việc đã khiến cho 7 người thương vong.

Theo đó, khoảng 22h tối ngày 30/1 chiếc xe tải mang BKS 23C - 004.45 do Nông Văn Quốc (37 tuổi, trú xã Minh Sơn, Bắc Mê, Hà Giang) điều khiển chở 7 người khác đi hướng Du Già, Lũng Hồ, huyện Yên Minh. Khi đến thôn Bản Cát 2, xã Lũng Hồ thì chiếc xe bất ngờ mất lái rơi xuống vực sâu 200 m.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn sương mù dày đặc, khu vực tai nạn nằm ở lưng chừng đồi hẻo lánh xa khu dân cư và phương tiện nên khi xe tải gặp nạn đã không thể phát hiện ra. Đến sáng (31/1), một người bị thương nhẹ đã bò lên mặt đường kêu cứu.

Hiện trường nới xảy ra vụ tai nạn.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Công an tỉnh này vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. “Khi người dân đi đường xuống dưới thì phát hiện 4 người đã tử vong, còn 3 người bị thương", vị lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang cho hay.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang cũng cho biết thêm, hiện tại cơ quan chức năng đã bàn giao 4 thi thể cho người thân để đưa về quê mai táng trong số đó có cả tài xế xe tải. Còn lại 3 người bị thương vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện huyện Yên Minh.

Trong đó có 1 người bị thương nhẹ và 2 người khác bị thương nặng vẫn trong tình trạng hôn mê. Được biết, các nạn nhân là quản lý và công nhân thi công dự án nâng cấp tuyến đường Mậu Duệ (huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) - Minh Ngọc (huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang), đang trên đường sang lán trại công trình thì gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo : Đại Văn - Phương Nhi/Báo Pháp Luật+
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)