Tin tức - pháp luật 2016-02-29 09:47:18

Hà Nội: Cô gái trẻ lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng, hốt hoảng bỏ trốn sau khi tông chết 3 người


Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội đã xác định được cô gái trẻ 9X đã gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong sáng nay trên đường Ái Mộ. Hiện công an đang vận động người này ra đầu thú.

Như tin đã đưa, khoảng 7h30 sáng nay (29/2, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 2 người tử vong tại chỗ và 1 bé gái khoảng 6 tuổi bị thương nặng, tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.


 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.
Đến gần 10h trưa nay, hơn 2 tiếng sau vụ tai nạn kinh hoàng, lực lượng công an quận Long Biên và cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Các ngả đường vào hiện trường vụ tai nạn được công an phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt. Bên ngoài, rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Là một trong những người đầu tiên chứng kiến vụ tai nạn, ông Tuấn cho biết, nghe tiếng động lớn phát ra trước cửa nhà mình, ông giật mình chạy ra thì thấy chiếc xe Camry đâm vào cửa nhà, xung quanh có 3 người nằm bất động, xe máy nằm la liệt trên vỉa hè.

"Lúc đó tiếng động lớn lắm, tôi chạy ra thì thấy cô gái trẻ vẫn đang trên xe ô tô, vẻ mặt rất hoảng hốt. Người ông khoảng ngoài 60 tuổi chở theo cháu gái 6 tuổi bị hất văng ra khỏi chiếc xe máy tử vong tại chỗ, còn cháu bé bị chấn thương rất nặng phần đầu, một người phụ nữ đi bộ đi chợ cũng bị tông tử vong", ông Tuấn kể lại.


 Đội xử lý tai nạn quận Long Biên đang khám nghiệm hiện trường.
Theo ông Tuấn, ngay sau khi gây tai nạn, cô gái trong xe quá hốt hoảng, ít phút sau đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chị Vân, chủ quán bún phía đối diện nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn trong quán của chị rất đông khách. Trong số 3 chiếc xe máy bị ô tô đâm văng vào vỉa hè có 2 chiếc xe của khách đang dựng đối diện quán để vào ăn bún.


 Xe máy bị ô tô tông nằm ngổn ngang trên vỉa hè.
"Nghe thấy tiếng động lớn, chúng tôi ai cũng giật mình ngó ra thì chứng kiến sự việc thương tâm. Bé gái bị thương nặng quá, tôi liền ấn số gọi cho cấp cứu, một số người dân cũng có gọi báo nhưng phải 20 phút sau xe cấp cứu mới tới. Trong lúc chờ lâu, xe của công an phường đã đưa cháu bé đi cấp cứu", chị Vân bàng hoàng kể lại.

Theo người dân, chiếc xe ô tô trên được cho đã đạp nhầm chân ga nên lao rất mạnh. Một người phụ nữ đi đường được xác định tên là Trúc (khoảng hơn 40 tuổi) bị hất văng xa vài mét tử vong tại chỗ.


 Ô tô gây tai nạn hất văng xe máy vào vỉa hè, tông xượt qua gốc gây rồi đâm vào cửa nhà dân.

 Vụ việc khiến túi khí ô tô bị bung ra.

 Nhiều người dân bàng hoàng theo dõi bên ngoài.
Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, trong đó có một phụ nữ sinh 1969; một cháu bé khoảng 6 tuổi tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Theo thượng tá Chức, cô gái điều khiển ô tô đi một mình, sinh năm 1991, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Hiện cơ quan công an đang vận động người này ra đầu thú.

Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) số 5 – Công an TP. Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận sự việc, lực lượng CSGT số 5 đã khẩn trương có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, phối hợp cùng với các nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu gái Trần Gia Hân (6 tuổi). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Theo Định Nguyễn / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)