Tin tức - pháp luật 2012-04-17 21:51:08

Hà Nội: Phát hiện clip sex học sinh trong trường


Ngay sau khi phát hiện học sinh trong trường đang truyền tay nhau đoạn clip sex ghi lại cảnh quan hệ tình dục của hai học trong trường, Ban giám hiệu nhà trường đã báo công an can thiệp.

Hồi 17h ngày 14/4, Công an phường Nguyễn Trãi quận Hà Đông, Hà Nội nhận được tin báo của Ban giám hiệu một trường THPT nằm trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội về việc một số học sinh nhà trường phát tán đoạn video clip có nội dung xấu, quay cảnh quan hệ tình dục khác giới có liên quan đến học sinh trong trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường đã xác minh làm rõ như sau: Ngày 10/4/2012, Lê Trọng H. (SN 1995) được hai bạn của mình là Nguyễn Thị Huệ Th., Trần Thị Ngọc M., đều là học sinh lớp 10A7 cho mượn 1 chiếc điện thoại di động (chiếc điện thoại di động do Th. và M. mượn của Vương Thị Linh Ch. học sinh lớp 10 cùng trường).

Đến 8h45 phút ngày 11/4, H. hẹn A. (là học sinh lớp 10 A7 của trường) vào nhà nghỉ ở phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tại đây, H. đã quay video clip quan hệ với A. Đoạn video này dài 7 phút.

Khoảng 11h ngày 11/4, H. đưa điện thoại có quay đoạn video clip trên cho Th. và M. Chiều cùng ngày, M. đến trường đưa cho các bạn cùng lớp xem.



Đến 18h cùng ngày, M. mới trả lại điện thoại cho Ch. và sự việc sau đó bị Ban giám hiệu nhà trường phát hiện.

Hiện, Công an quận Hà Đông vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ và ngặn chặn không để số học sinh nhà trường phát tán đoạn clip xấu.


T.Nhung Theo VietNamNet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)