Tin tức - pháp luật 2014-07-17 12:24:19

Hà Nội: Phát hiện xác thai nhi còn nguyên dây rốn nổi trên hồ Gươm (ác như Tró)


[size=6]Sáng nay (17/7), nhiều người dân sống quanh khu vực hồ Gươm (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) đoạn gần Tháp Bút đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể trẻ sơ sinh thâm tím đang trôi nổi trên hồ.[/size]
Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, thi thể bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đã tím ngắt, co quắp sau khi bị bỏ lại bên góc hồ Gươm, đoạn gần Tháp Bút. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, lực lượng công an khu vực đã cùng người dân khẩn trương tìm cách đưa thi thể của bé lên bờ và thực hiện thủ tục mai táng cho đứa bé xấu số theo phong tục. 
 

Khu vực người dân phát hiện ra thi thể cậu bé sơ sinh. Ảnh: Facebook.

 


Lực lượng công an khu vực đã cùng người dân khẩn trương tìm cách đưa thi thể của bé lên bờ và thực hiện thủ tục mai táng cho đứa bé xấu số theo phong tục. Ảnh: Facebook.

Theo quan sát, đây là 1 bé trai sơ sinh và rất có thể em đã bị bỏ rơi sau khi được sinh ra tại nhà vệ sinh công cộng ven hồ. Trao đổi qua điện thoại, Công an quận Hoàn Kiếm xác nhận có vụ việc xảy ra và hiện đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng. 
 
Những hình ảnh cùng thông tin về vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xót thương cho số phận đáng thương của cậu bé, đồng thời lên tiếng chỉ trích người đã bỏ rơi em. 
 
Một thành viên mạng có nickname Leng Keng cho biết "Không nuôi được thì cũng bọc nó vào mảnh vải rồi mang lên chùa hoặc để trước bệnh viện cho người khác cứu chứ. Làm bố làm mẹ mà ác độc quá."
 
"Mong cháu được siêu thoát, được làm mẹ là một điều hạnh phúc còn đi vứt bỏ con mình một cách bất nhân như thế, xã hội bây giờ giáo dục con người mất đức nhiều quá", thành viên Viết Dũng bức xúc nhận xét.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)