Tin tức - pháp luật 2015-03-14 07:51:19

Hà Nội: Rúng động nữ sinh vứt xác con mới sinh xuống vườn nhà dân


Nhiều người dân bàng hoàng khi thấy xác một trẻ sơ sinh trong vườn một hộ dân. Tuy nhiên, điều khiến người ta sửng sốt hơn khi biết người nhẫn tâm vứt đứa bé lại chính là người mẹ - một nữ sinh học trường y.

Trưa ngày 13/3, nhiều người dân thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội bàng hoàng khi phát hiện xác một thai nhi bị bỏ rơi trong vườn nhà dân. Theo nhiều người chứng kiến sự việc kể lại, khoảng hơn 10h trưa, một số người dân phát hiện thấy một xác thai nhi không mảnh vải che thân nằm trong tư thế nghiêng ở góc vườn nhà một hộ dân.


Khu vườn nơi phát hiện thấy xác bé sơ sinh.


Nhiều người dân bàng hoàng khi thấy xác cháu bé.

Ngay sau đó, người dân tiến lại gần thì biết cháu bé sơ sinh xấu số đã chết từ vài giờ trước đó. Trên người bé vẫn còn nguyên dây rốn. Người dân đã nhanh chóng trình báo lực lượng công an xã đến hiện trường.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an xã Phúc Lâm, huyện Chương Mỹ cho biết, thấy nhiều điểm nghi ngờ có vết máu trên tầng 3 của một hộ dân do một nhóm sinh viên thuê trọ nên đã tiến hành điều tra, xác minh.


Tầng 3 nơi được cho là vị trí người mẹ nhẫn tâm vứt con xuống vườn.

Qua lấy lời khai thì phát hiện một nữ sinh viên đang học một trường cao đẳng y, đang đi thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức đã sinh rồi nhẫn tâm vứt xác con từ trên tầng 3 xuống khu vườn trống phía sau nhà.

Sáng nay, người dân đã tiến hành khâm liệm chôn cất cháu bé xấu số ở nghĩa trang xã Phúc Lâm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)