Tin tức - pháp luật 2015-11-09 01:06:15

Hà Nội: "Xe điên" đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt, tài xế hoảng loạn nhảy cầu !


Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 tối 8/11 tại cầu vượt ngã tư Thái Hà – Chùa Bộc. Khi người dân chưa hết bàng hoàng, một người vội vã bước ra từ chiếc taxi gây tai nạn, trèo ra bên ngoài lan can cây cầu, lao mình xuống dưới đường từ đỉnh cầu vượt cao 4,5m.…

Theo nhiều nhân chứng, chiếc taxi mang thương hiệu Vinataxi BKS 30A-646.73 lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở - Tây Sơn, khi lên cầu đã đâm vào hàng loạt xe máy. Chạy thêm được khoảng 30m, chiếc taxi tiếp tục "đâm gục" hàng loạt xe máy lưu thông ngược chiều, trước khi lao vào thành cầu bên trái và dừng lại. Theo quan sát của phóng viên Dân trí, có ít nhất 7 xe máy lăn lóc, vỡ vụn tại hiện trường. Những mảnh vỡ của vụ tai nạn kéo dài hàng chục mét.

Ngay sau đó, khi người dân chưa hết bàng hoàng, một người vội vã bước ra từ chiếc taxi gây tai nạn, trèo ra bên ngoài lan can cây cầu, lao mình xuống dưới đường từ đỉnh cầu vượt cao 4,5m.…

Theo một số nguồn tin ban đầu, chính lái xe taxi gây tai nạn đã nhảy từ trên cầu xuống đất trong trạng thái quá hoảng loạn. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa chính thức xác nhận thông tin này.





Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Đến khoảng 23h, nhiều xe cứu thương đã được huy động để cấp cứu các nạn nhân. Để ngăn chặn những người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường, gây khó khăn cho công tác nghiệp vụ, cứu nạn, lực lượng chức năng đã buộc phải phong tỏa hai đầu cầu, cấm không cho cả xe lẫn người đi bộ đi lên cầu.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức. Thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng, một nạn nhân tại Bệnh viện Bạch Mai đã tử vong. Đến rạng sáng ngày 9/11, công tác khám nghiệm hiện trường, thu nhận lời khai nhân chứng và các cá nhân liên quan vẫn được thực hiện.

Dân trí sẽ tiếp tục gửi đến độc giả thông tin tiếp theo về vụ việc này.

Việt Hưng/Báo Dân Trí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)