Sao Việt 2010-06-21 07:53:21

Hà Tăng đi xem khiêu vũ với bạn trai


Tối 20/6, Tăng Thanh Hà lại bất ngờ xuất hiện tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng cùng bạn trai để xem đêm chung kết 'Bước nhảy hoàn vũ'. Đã khá lâu người đẹp không xuất hiện tại các sự kiện.





Dạo gần đây Tăng Thanh Hà ít đi dự các sự kiện. Có mặt tại đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” cùng bạn trai, cô vẫn thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.


Tuy “cô Trúc” hơi gầy so với trước đây, nhưng người đẹp vẫn rất tươi tắn. Cô diện bộ trang phục khá giản dị, áo sơ mi, quần jeans và trang điểm nhẹ.


Tăng Thanh Hà và bạn trai ngồi xem rất chăm chú, thỉnh thoảng cả hai mới quay sang trao đổi và bàn luận với nhau.


Cô tỏ ra hào hứng khi xem người bạn thân Lương Mạnh Hải trình diễn. Sau khi nhận giải “Cặp đôi đẹp nhất”, “Bảo Nam” đã chạy xuống hàng ghế khán giả và bắt tay “cô Trúc” để chia sẻ niềm vui.


Đến dự từ rất sớm còn có Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Cô mặc bộ đầm đen quý phái và sang trọng. Đi cùng với Hoa hậu là chuyên gia trang điểm Quang Thạc.


Johnny Trí Nguyễn là cổ động viên không thể thiếu của Ngô Thanh Vân trong mỗi đêm thi. Tối qua, anh ngồi cùng nhiếp ảnh gia Quốc Huy và chuyên gia trang điểm Hạ My.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)