Sao Việt 2013-10-24 07:43:32

Hà Tăng sành điệu với váy xanh cô-ban


Tăng Thanh Hà đang tích cực lăng xê màu xanh coban cho mùa thu - đông năm nay.
 
 
Tham dự một sự kiện sáng nay đúng ngày sinh nhật, vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung của Hà Tăng ít ai nghĩ rằng cô đã ở tuổi 27. Ở Tăng Thanh Hà luôn toát ra được một thần thái của ngôi sao hạng A, nụ cười "hái ra tiền" và đặc biệt là phong cách thời trang như các ngôi sao thế giới.
"Ngọc nữ" của Vbiz tiếp tục trung thành với gu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Trang phục cô lựa chọn chủ yếu là có phom tối giản, nổi bật được lên những đường cắt may tinh tế và cách chơi màu vô cùng thú vị.
Màu xanh coban đã được các kiều nữ của Vbiz lăng xê khá dày đặc trước đó, tuy nhiên khi đến với Tăng Thanh Hà cô tiếp tục "phù phép" màu xanh coban vào mùa thu - đông, nơi mà các tín đồ thời trang luôn dành cho các gam màu tối như ghi, xám, đen.
Mặc dù đang bận rộn với công việc kinh doanh nên thỉnh thoảng cô mới tham gia các sự kiện, hiển nhiên sự góp mặt của Hà Tăng luôn được báo giới quan tâm hàng đầu. Bởi nhắc đến Hà Tăng ai cũng biết cô là "thỏi nam châm" níu giữ mọi ánh nhìn của khán giả.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của "biểu tượng thời trang" mang tên Tăng Thanh Hà:

Tăng Thanh Hà xuất hiện "nổi bần bật" bên cạnh bạn thân stylist Quang Tuyến.

Mỹ nhân hàng đầu showbiz khoe nụ cười tươi tắn trước sự kiện.

"Ngọc nữ" Vbiz diện trang phục váy xòe đơn giản, cô chỉ sử dụng vòng cổ to bản và đồng hồ làm phụ kiện.

Hà Tăng đang tích cực lăng xê màu xanh coban cho mùa thu - đông năm nay, chiếc váy có kiểu dáng và đường cắt cup cực kỳ tinh tế.


Tăng Thanh Hà  thành công ở tuổi 27, ngoài là một diễn viên, doanh nhân cô còn là "biểu tượng thời trang" của showbiz Việt.


Tăng Thanh Hà được trao tặng hoa nhân dịp sinh nhật tuổi 27, vẻ đẹp của Hà Tăng luôn làm cô rạng rỡ mọi góc nhìn.


Hình ảnh giản dị nhưng nổi bật tại mọi sự kiện của Hà Tăng khiến công chúng liên tưởng đến những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Miranda Kerr, Megan Fox, công nương Katie…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)