Chuyện shock 2012-04-21 11:23:52

Hacker tuyên bố đánh sập Internet.


3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3……………………………. 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3


Nhóm tin tặc khét tiếng có quy mô lớn nhất thế giới Anonymous (tạm dịch: ẩn danh) đã đưa ra lời cảnh báo rằng, họ sẽ đánh sập internet vài ngày tới đây, như một cách để bày tỏ sự phản đối.




Tuyên bố của đội ngũ “ẩn danh” có đoạn: “Trước những thứ “chướng tai gai mắt” như dự luật SOPA, Wall Street, các nhà lãnh đạo vô trách nhiệm và những ông chủ ngân hàng đáng mến đang “hút máu” của thế giới để làm căng đầy chiếc túi cá nhân của họ, Anonymous sẽ bày tỏ tiếng nói phản đối của mình bằng cách đóng cửa Internet vào ngày 30.4 này. Hãy nhớ, đây chỉ là một cuộc biểu tình, chứ chúng tôi không cố gắng giết chết Internet. Quá trình đóng cửa đó chỉ tạm thời mà thôi.”

Anonymous gọi sự kiện nói trên là Operation Global Blackout 2012 và họ sẽ ra tay bằng cách vô hiệu hóa các máy chủ DNS lõi, qua đó khiến cho nhiều website không thể truy cập được.

Trong khi đó, giới chuyên gia đánh giá rằng khả năng thành công của Anonymous là điều khó có thể xảy ra và tất cả hãy cùng chờ đợi xem liệu “Ẩn danh” có thể gây ảnh hưởng tới mức độ nào.




Vietnamplus








Các bác coi chừng thớt đó. 3crisp3











Nếu gió có to xin các bác thứ lỗi dùm nha…………….. 3congratz3 3congratz3 3congratz3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)