Sao Việt 2013-12-27 06:39:38

Hai ca sĩ của "Thu cuối" bị phạt 10 triệu vì hát tục


Hai ca sĩ của “Thu cuối” bị phạt mỗi người 5 triệu đồng khi hát những ca từ tục trên sân khấu trong một chương trình ca nhạc ở Hải Phòng.
 

Sáng 27/12, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hải Phòng xử phạt Yanbi, Mr.T cùng công ty tổ chức ca nhạc ở Hải Phòng sau khi hai ca sĩ này hùa theo khán giả hát ca từ thô tục. Mức phạt dành cho Yanbi và Mr.T là năm triệu đồng mỗi người, công ty tổ chức 10 triệu đồng.
Ông Nguyễn Thành Nhân, trưởng phòng Cấp phép của Cục, cho biết, Sở Hải Phòng đã gửi báo cáo tới Cục về việc xử phạt các cá nhân và đơn vị trên.
Hai ca sĩ Yanbi và Mr.T trên sân khấu Hải Phòng hôm 21/12.
Theo đánh giá của ông Nguyễn Thành Nhân, mức phạt của Sở Hải Phòng là phù hợp, thể hiện sự xử lý kịp thời. Ông Nhân cũng cho biết Cục sẽ không có mức phạt thêm cho các nghệ sĩ.
Tối 21/12 Yanbi và Mr.T tham gia show diễn Young Music cùng những ca sĩ Underground tại Hải Phòng. Cả hai biểu diễn ca khúc Thu cuối - bài hát làm nên tên tuổi của họ. Để khuấy động không khí, Yanbi - Mr.T đề nghị khán giả hát theo mình. Đến đoạn điệp khúc, một số khán giả trẻ Hải Phòng đã dùng từ tục để chế lời bài hát Thu cuối. Thay vì sửa lại, Yanbi - Mr.T đã hát theo. Thậm chí đến những lời hát sau đó, hai anh chàng này còn hưởng ứng và hát lại những lời này một cách thái quá.
Mr.T (trái) và Yanbi nổi tiếng với ca khúc "Thu cuối".
Đánh giá về hành động của Yanbi và Mr.T, ông Nhân cho rằng người của công chúng nên cần tự nghiêm khắc với hành động của mình. “Những ai cẩu thả trong đời sống riêng nên rút kinh nghiệm”.  
Còn nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ: "Đã là nghệ sĩ thì nên phân biệt, đâu là lúc mình làm nghề, lúc nào mình là dân thường. Nhiều nghệ sĩ mất tất cả chỉ vì không phân biệt được ranh giới giữa sân khấu và đời thường".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)