Chuyện lạ 2011-05-01 09:55:12

Hai cậu cháu sát hại dã man cô gái rồi dìm xuống mương


Sau khi sát hại một cô gái người Trung Quốc, hai cậu cháu Trung mang cọc tre, tảng bê tông cỡ lớn ghìm chặt nạn nhân xuống mương nhằm xóa dấu vết.

Ngày 1/5, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Hà Nam cho biết đã bắt được hung thủ sát hại cô gái dìm xuống mương nước ở khu vực cánh đồng vắng, thuộc địa bàn xã Môc Nam, huyện Duy Tiên, Hà Nam.

Một nhân chứng chỉ địa điểm nơi tìm thấy xác cô gái.

Trước đó, khoảng 15h ngày 13/4, một người dân đi đánh cá đã phát hiện xác cô gái bị ghìm chặt bằng 2 cọc tre đan chéo vào nhau và được buộc bằng dây điện. Hung thủ còn dùng1 tảng bê tông to và 2 cục gạch cỡ lớn đè lên. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đánh vào đầu 7 nhát và tổn thương nhiều nhát vào thắt lưng và chân tay, làm lún hộp sọ dẫn đến tử vong.

Sau hơn 1 tuần điều tra, ngày 29/4, cảnh sát đã xác định cô gái xấu số là Sin Chan Xian, hay còn gọi là Kim Xuân Tiên, SN 1964, trú tại Trung Quốc.

Chị Sin làm nghề buôn bán ở Việt Nam. Một số người dân cho biết, chị này thường nói mình ở Lạng Sơn, hay mang tiền lẻ về bán ở đền Lảnh Giang. Ngoài tiền, chị này còn buôn bán tóc và một số đồ dung khác.

Sau một ngày làm rõ tung tích nạn nhân, các trinh sát đã bắt được hung thủ gây ra cái chết cho cô gái là Phạm Thu Nguyệt, SN 1963, hay còn gọi là Phạm Mạnh Hùng, trú tại ki ốt số 15, chợ Thanh Am, tổ 10, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội và Phạm Minh Thành, SN 1989, trú tại thôn Nha Xá, xã Mộc Nam, Duy Tiên, Hà Nam. Hùng và Thành là hai cậu cháu.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận: Do làm nghề chạy xe ôm nên cách đây khoảng 3 năm, Hùng có quen chị Sin. Vì biết tiếng Trung nên Hùng và nạn nhân trở nên thân thiết và thỉnh thoảng hai người có hợp tác làm ăn chung. Thời gian gần đây, do nợ nần nhiều, Hùng đã nảy sinh ý định sát hại chị này để cướp tài sản.

Ngày 8/4, biết chị Sin sẽ sang Việt Nam, Hùng rủ cô gái về quê tại xã Mộc Nam, Duy Tiên, Hà Nam chơi. Chị Sin đã nhận lời đi theo. Trước khi đi, Hùng đã gọi cho người cháu ruột là Phạm Minh Thành chuẩn bị hung khí.

Hùng đèo chị Sin bằng xe máy từ Hà Nội về quê. Hắn đã đưa nạn nhân đến khu vực cánh đồng vắng để sát hại. Hai cậu cháu Hùng và Thành đã dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân dẫn đến tử vong.

Gây án xong, cả hai lục soát lấy tài sản trong người nạn nhân rồi dìm xác nạn nhân xuống mương nước phi tang. Hai ngày sau, sợ bị phát hiện, chúng tiếp tục mang cọc tre, tảng bê tông cỡ lớn về ghìm chặt xác nạn nhân xuống mương.

Công an Hà Nam đang tiếp tục điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)