Bóng đá 2012-07-16 16:13:00

Hai cầu thủ Mỹ bị sét đánh chết ngay trên sân


[size=2][size=4]Ba cầu thủ bóng đá nghiệp dư của Mỹ đã bị sét đánh vào ngày hôm qua (15/7), trong đó hai người đã qua đời.[/size][/size]Vụ việc xảy ra tại sân bóng La Escondida ở Aldine, thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Đang lúc mưa bão thất thường nên khi vừa thi đấu không lâu thì giông tố nổi lên khiến mọi người trên sân chạy tán loạn. Một nhóm gồm ba cầu thủ chạy vào trú mưa ở gốc cây dương xỉ cạnh sân và không lâu sau đó thì bi kịch xảy đến khi tiếng sét rất lớn đánh trúng cây này.

Tai nạn khiến một cầu thủ tử vong ngay tại chỗ, hai người còn lại được đưa đi bệnh viên cấp cứu. Tuy nhiên sau khi đến bệnh viện, các bác sĩ thông báo một người nữa cũng đã qua đời. Người còn lại sau khi được chăm sóc hiện đã tỉnh táo trở lại. Hai cầu thủ thiệt mạng hiện chơi cho CLB Cuatepec Guerrero, tuy nhiên danh tính của họ vẫn chưa được tiết lộ.



Hiện trường còn lại nơi ba cầu thủ bị sét đánh khi đang trốn mưa giông



Ông Joe Shriver, nhân viên bảo vệ, người có mặt trên sân chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết: "Tôi chưa từng thấy điều như thế này bao giờ. Trời bỗng dưng nổi cơn bão, sấm chớp đùng đùng. Hầu hết 200 người có mặt trên sân đều chạy tán loạn, rải rắc khắp nơi trên sân. Tiếng sét nghe như bom nổ vậy".

Đây là cái chết thứ 3 ở bang Texas vì sét đánh trong năm nay. Vào ngày 30/6 vừa qua, một tài xế xe tải 33 tuổi có tên John-Henry Janse van Rensburg cũng đã thiệt mạng khi sét đánh trúng ngay đầu xe của mình. Dù đã được hô hấp nhân tạo nhưng ông đã không qua khỏi. Tính trên toàn nước Mỹ từ đầu năm nay đã có 13 cái chết do bị sét đánh dù tỷ lệ sét đánh trong 1 năm chỉ là 1/1 triệu còn trong cả 1 đời là khoảng 1/10.000.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)