Tin tức - pháp luật 2013-06-16 23:53:48

Hai lần ném ma túy hòng phi tang mà không thoát


[justify]Thấy phía trước là lực lượng 141, người vợ ngồi sau đã hai lần ném ma túy xuống đường hòng phi tang. Hành động này đã không qua mắt được các trinh sát hình sự.

[/justify]
Cặp vợ chồng Nguyễn Tiến Chung và Nguyễn Thanh Hà
[justify]
Vào 23h30 ngày 15-6, tổ công tác Y4/141 do thượng úy CSGT Lê Văn Tiến làm tổ trưởng, làm nhiệm vụ tại chốt Nguyễn Khoái - Dốc Vạn Kiếp đã ra hiệu lệnh dừeng xe đối với đôi nam nữ đi xe máy BKS 29E1 – 314.89 do không đội mũ bảo hiểm.

Khi gần đến vị trí chốt, đối tượng nữ ngồi sau xe bất ngờ nhảy xuống và ném nhanh một vật thể trong túi sang bên kia đường. Hành động này đã không qua được mắt các trinh sát hình sự. Tổ công tác lập tức khống chế cả hai đối tượng.
[/justify]
 


Cùng số ma túy bị thu giữ
[justify]
Trong khi dẫn giải về chốt, đối tượng nữ lại ném một gói nilon nhỏ vào bụi cây. Sau vài phút tìm kiếm, tổ công tác đã phát hiện một hộp nhỏ màu hồng bên trong có chứa 2 túi nilon chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá. Tìm trong bụi cây cũng thấy 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng.

Hai đối tượng được làm rõ là vợ chồng của nhau. Người chồng là Nguyễn Tiến Chung (SN 1982 thường trú tại 295 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và vợ là Nguyễn Thanh Hà (SN1991 thường trú tại 695 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chung và Hà khai nhận 3 gói nilon có chứa chất tinh thể màu trắng là ma túy đá vừa mua với giá 1 triệu đồng ở Minh Khai. Bản thân Chung đã có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy
[/justify]
[justify]Đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho CA phường Bạch Đằng tiếp tục điều tra làm rõ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)