Tin tức - pháp luật 2011-06-11 08:36:13

Hai nữ sinh có thai, cùng tố bị một người hiếp


[size=1]Hai nữ sinh có thai, cùng tố bị một người hiếp[/size]Xuất bản: 09:24, Thứ Bảy, 11/06/2011, [GMT+7]
Đăng lên Facebook cho bà con cùng xem Đưa bài viết lên linkhay Đưa bài viết lên Google Bookmarks Đăng lên Twitter cho bà con cùng xem Chia sẻ In bài viết này


.
[justify]Ngày 10.6, thượng tá Nguyễn Văn Cự - Trưởng Công an huyện Tiên Phước, Quảng Nam cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra xác minh việc Nguyễn Tấn T., 21 tuổi, ở thôn 3, xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, bị hai gia đình tố cáo đã cưỡng hiếp con gái họ.

Cũng theo ông Cự, công an huyện đã nhận đơn của gia đình em M.K (SN 1995) và T.Tr (SN 1996, cùng ở xã Tiên Phong) tố cáo Nguyễn Tấn T đã cưỡng hiếp làm hai em có bầu.

Em M.K (học lớp 9) kể, cuối tháng 12.2010, Nguyễn Tấn T cùng một người bạn đến nhà K chơi. Sau đó, T rủ K đi chơi, và trên đường đi T đã đưa K vào một khu đất trống ven đường để cưỡng hiếp. Đến nay K có bầu hơn 5 tháng.

Cũng theo đơn tố cáo, vào cuối năm 2010, T đến chơi nhà em T.Tr (học cùng trường với K), sau đó rủ đi chơi và hiếp Tr. Cách đây nửa tháng, gia đình đưa Tr đi khám và phát hiện em có bầu đã 6 tháng.

Theo dư luận tại Tiên Phước, ngoài các em M.K và T.Tr, Nguyễn Tấn T còn quen với nhiều nữ sinh khác, trong đó có một nữ sinh vừa phải phá thai.

Theo Thu Nguyệt
Dân Việ

[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)