Tin tức - pháp luật 2014-08-25 09:50:58

Hai phó giám đốc sở bị đình chỉ


Nếu có trùng, mod del dùm em 3ahhyes3
 
 
      Tường trình của hai phó giám đốc Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ Bình Phước cho rằng chỉ "vô tình đụng ly trúng đầu" đã bị Bí thư tỉnh ủy bác bỏ.
 
 
    Ngày 25/8, ông Nguyễn Văn Thành, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của UBND tỉnh Bình Phước cho biết, sau khi họp xem xét hình thức kỷ luật đối với Phó giám đốc Sở Nội vụ và Phó giám đốc Sở Ngoại vụ liên quan đến vụ xô xát trong phòng karaoke, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Bình Phước đã thống nhất đình chỉ công tác của hai ông này trong thời gian 30 ngày.
 
Theo ông Thành, ngay sau sự việc, hai cá nhân trên đều đã có bản tường trình. Tuy nhiên, Bí thư tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Tấn Hưng đã bác bỏ tường trình này vì cho rằng họ báo cáo "không đúng bản chất sự việc".
 
    Ngoài việc đình chỉ, tỉnh ủy cũng yêu cầu chuyển vụ việc về Đảng bộ cấp cơ sở là Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ tiếp tục xác minh làm rõ nguyên nhân, diễn biến, đồng thời đưa ra hình thức xử lý kỷ luật để Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy xem xét xử lý nghiêm, không bao che nhằm làm trong sạch hàng ngũ Đảng viên và cán bộ công chức
 
    "Khi có kết luận cuối cùng và có hình thức xử lý cụ thể, UBND tỉnh sẽ tổ chức họp báo để thông tin rộng rãi", ông Thành khẳng định.
 
Liên quan đến vụ việc, Bộ Nội vụ đã có ý kiến, yêu cầu tỉnh ủy Bình Phước xử lý nghiêm nếu phát hiện sai phạm. Khi có kết luận cuối cùng và có hình thức xử lý cụ thể, Sở Nội vụ tỉnh phải báo cáo lên Bộ Nội vụ.
 
    Trước đó, khoảng 14h ngày 12/8, sau giờ học lớp chuyên viên chính, ông Nguyễn (52 tuổi, Phó giám đốc Sở Nội vụ) và ông Văn 40 tuổi, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ) cùng mời khách đi nhậu tại một nhà hàng karaoke ở thị xã Đồng Xoài. Sau khi đã uống khá nhiều bia, ông Văn cầm ly đi mời một số người trong bàn nhưng lại quên mời người đồng cấp khiến phó giám đốc Sở Nội vụ tự ái, buông lời nặng nhẹ. Được mọi người can ngăn, hai lãnh đạo sở về chỗ ngồi hát tiếp.
 
    Khi khách ra về, vị lãnh đạo Sở Ngoại vụ được cho là cầm ly đến chỗ người đồng cấp tiếp tục thách thức. Theo một nhân chứng, lời qua tiếng lại một lúc, ông Văn cầm ly bia hất thẳng vào mặt ông Nguyễn rồi đánh khiến ông này không kịp trở tay và bị thương.
    Tuy nhiên, tường trình với cơ quan chức năng, ông Văn và ông Nguyễn đều cho rằng họ không hề gây gổ, xô xát, mà do lúc mời bia, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ vô tình để ly bia va vào đầu người đồng cấp, gây hiểu nhầm
 
 
Có ai biết nhà hàng karaoke Bóng Trăng là sao k ? có em út k ? 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)