Phim ảnh 2014-04-28 06:49:58

Hài 'siêu bẩn' lén lút xâm nhập Việt Nam


Nhóm hài này không chỉ về thăm quê cha đất tổ, mà còn đang ra sức PR cho thương hiệu siêu bẩn của mình với khán giả trong nước.

Những vị khách mời đầy ẩn ý 

Vào 21h chủ nhật  20/4/2014, nhóm bạn trẻ khá nổi tiếng chuyên làm clip hài trong nước tung lên Youtube một clip mang chủ đề Tuổi thơ tôi (My Childhood). Trước đó nhóm này đã từng đưa lên mạng 9 clip tự thực hiện. Vì thế, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong clip này không có sự xuất hiện bất ngờ của 3 nhân vật là rapper Phong Lê, Phillip Đặng và Tấn Phúc.
Một tiểu phẩm “siêu bẩn” của nhóm 102.
Trước khi clip chính thức được tung ra, một đoạn teaser giới thiệu đã được thực hiện và tung lên mạng để dành riêng quảng cáo, giới thiệu sự xuất hiện của ba nhân vật Lê, Đặng, Phúc tại Việt Nam. Trong đó, Phong Lê, Phillip Đặng và Tấn Phúc than trời Sài Gòn nóng và hỏi nhau chỗ đi chơi trong lần đầu về Việt Nam. Phong Lê rút điện thoại ra hỏi thăm và ca bài “Bắc thang lên hỏi ông trời. Lấy tiền cho gái có đòi được không…”. 

Điều này cho thấy nhóm hài này không chỉ về thăm quê cha đất tổ, mà còn đang ra sức PR cho thương hiệu siêu bẩn của mình với khán giả trong nước, đặc biệt là họ đang nhắm tới các fan trẻ tuổi. Sau khi xem một số sản phẩm của nhóm hài “dơ” 102 mà chính họ tự nhận là hài tục tĩu, tác giả bài viết này mới thấy mức độ nghiêm trọng ẩn mình trong sự “giả nai” trong sáng của họ.
Tất cả những câu chửi, những lời tục tĩu cửa miệng mà họ trong các clip hài thực hiện bên Mỹ dường như đã được họ giấu kín, ngụy trang khéo léo dưới lớp vai diễn ngây thơ mà phụ huynh nào ngó vô cũng yên tâm. Mấy ai ngờ, những khán giả trẻ chỉ cần vô tình click vào đường link của nhóm là sẽ sa vào mê hồn trận “siêu bẩn”.     
Hài bẩn đến mức khó tin
Nhóm này hiện có các thành viên Phong Lê, Tấn Phúc, JuJu, Long Nguyễn, Phillip Đặng đã tung lên khoảng 20 clip trên mạng. Nội dung đều là những đối thoại qua lại về chuyện ngoại tình, tình dục, cưa cẩm bạn gái với những cái tựa như Cảnh sát dê gái, Yêu vì tình dục, Bảy ngày không chơi, Đạo nghĩa giang hồ…
Phong Lê, Phillip Đặng và Tấn Phúc trong clip quay tại TP.HCM.
Có clip kể chuyện người vợ ngoại tình, người chồng dự định tự tử nhưng lại thay đổi ý định khi tưởng tượng đến cảnh vợ mình và người tình sẽ ân ái trong chính chiếc xe và ngôi nhà của mình. “Minh họa” cho câu chuyện này là vô số từ ngữ vô giáo dục đến mức tưởng chừng không thể nào và không bao giờ có cơ hội xuất hiện trong các sản phẩm văn hóa, ngay cả sản phẩm tấu hài. 
Làm văn hóa độc hại ở nước ngoài để… về bán trong nước
Nhóm 102 có mục đích kinh doanh nhằm thu tiền tại Việt Nam rất rõ ràng. Làm ra những sản phẩm văn hóa độc hại, nhưng nhóm này luôn hô hào khán giả trong nước mua DVD ủng hộ.
Trong các clip nhóm này tung lên mạng đều có kèm lời giới thiệu về số điện thoại của người bán đĩa chui tại TP.HCM với mức giá không hề rẻ: 7 USD/DVD. Lập đại lý chui bán đĩa hài lậu không thông qua sự kiểm duyệt nội dung của cơ quan quản lý văn hóa, hành vi này rõ ràng vi phạm pháp luật Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)