Đố vui - bói toán 2009-01-11 00:26:00

Hai tuổi Thìn có hợp nhau?


(Zing) - Khi là hai người yêu nhau, thỉnh thoảng giữa họ có xảy ra mâu thuẫn nhưng họ giải quyết rất nhanh chóng. Tuổi Thìn ít khi thù hận bởi họ tìm thấy nhiều điều thú vị đáng dành thời gian hơn.


Hai tuổi Thìn kết hợp với nhau có nghĩa là sự tổng hợp của may mắn, trí tuệ và lòng dũng cảm. May mắn rất hay gõ cửa ghé thăm người tuổi Rồng, cả trong tình yêu, tài chính và công việc. Có rất nhiều việc hai người cùng con giáp này có thể kết hợp với nhau để tạo thành một tập thể vững mạnh.

Nếu hai người tuổi Rồng yêu nhau, họ sẽ có mối quan hệ khá khăng khít. Tuổi Rồng sexy, quyến rũ và may mắn trong tình yêu. Thỉnh thoảng giữa họ có xảy ra mâu thuẫn nhưng họ giải quyết rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Tuổi Thìn ít khi thù hận bởi họ tìm thấy nhiều điều thú vị đáng dành thời gian hơn. Nếu hai người cầm tinh con Rồng sống chung trong một ngôi nhà thì việc nhà đôi khi bị xem nhẹ bởi cả hai đều thích đi chơi, thích giao lưu bạn bè và theo đuổi những mạo hiểm mới trong cuộc sống.

Khi là đối tác kinh doanh, vấn đề tồn tại rất lớn giữa hai con giáp này đó là chuyện tranh giành quyền lực. Tuổi Rồng nào cũng muốn quyền lực thuộc về mình. Hai người cùng con giáp này phải cùng làm việc để tìm lại cân bằng. Vốn dĩ, tuổi Rồng có khả năng lãnh đạo, có nhiều sáng kiến nhưng hai người cùng làm việc thì việc lập kế hoạch lại chưa ổn lắm. Tuy nhiên, khi có rắc rối, cả hai kết hợp với nhau rất hiệu quả và sáng tạo. Nơi làm việc của hai người sẽ khá năng động và hiện đại.

dolan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)