Tâm sự - chia sẻ 2012-08-03 19:59:18

haiz e mới ct người k.gái e iu e iu nó nhưng h nó ko iu e . e đau khổ quá


Hãy sống thật tốt và hạnh phúc e nhé ……!!!! Có lẽ …

Có lẽ e không còn yêu a nữa … A bik !!! A sẽ cố gắng mỉm cười chúc e hạnh phúc và mãi hạnh phúc . Khoảng thời gian 1 tháng bên nhau có lẽ là thời gian hạnh phúc củdù nó quá ngắn ngủi nó ko đủ để a thể hiện quá nhiều tình cảm của a . A yêu e nhiều lắm nhiều thật thật nhiều , nhưng h a ko thể bên e được nữa rồi …!!! E à !! e đừng tự trách mình vì sao e làm cho a bùn e nhé bởi e có thương a thì e mới nói e đã hết yêu anh rồi như vậy a sẽ sống tốt hơn …!!! A ko hận e đâu cũng ko trách gì e hết bởi khi yêu người ta luôn dành hết t.c cho người mình yêu …!!!

Có lẽ a sẽ ko thể yêu ai được nữa đâu e à … Bởi con tim này đã bị tổn thương r , e đã làm cho nó có 1 vết thương không bao h được chữa khỏi , a đau lắm !!! Khi trước e đã từng làm a đau 2 lần a cảm thấy mình ko thể yêu e được nữa nhưng rồi e lại kêu : \" Quá Tam Ba Bận !!! sẽ không bao h có lần thứ 3 đâu a ạ \" … A lúc đó đã nghĩ :\" Thôi !! Mình sẽ ko yêu nữa đâu \" . Nhưng r con tim này nó đã quay lại bên e , bởi nó bik e là chủ của nó , bởi nó là của e là của 1 mình e th e à !!! H nó đã bik e ko thuộc về nó và nó không xứng với e !!! Th thì nó chỉ biết im lặng và theo dõi e bước th e …!!! Đôi khi nhìn e và nó nghĩ e đang đùa giỡn với t.c của nó bởi nó ko bik e yêu nó thật lòng hay ko ?? . Hay e chỉ nhìn nó với một người thay thế th … !!! Mỗi lần nghĩ vậy nó lại nhói đau ….!!!

Có lẽ a sẽ ko bao h quên được e hình ảnh người k.gái iu thương của a … Nhớ được hình ảnh một người là rất khó nhưng cố quên hình ảnh một người mà là người mình yêu còn khó hơn nhiều e ạ !!! Từ ngày chia tay đến h a ko thể nào ngủ được bởi mỗi lần ngủ nổi cô đơn lại ấp đến nó làm a nhớ tới e để r giọt nước mắt của một người k.trai yêu một người k.gái lại rơi . A sợ lắm !!! Thật sự a rất sợ !!! A muốn chạy trốn cái cảm giác đó a ko muốn đối diện với nó . Đã nhiều ngày a cứ cắm đầu vào chơi game a ko muốn nhớ lại cảm giác đó a chơi từ 10h sáng cho đến 4h sáng hôm sau . Dù bị ba mẹ chửi a vẫn muốn như vậy còn hơn bị cái cảm giác đó e à !!! A yêu e thật nhiều …!!! khi chia tay e a đã nói chuyện với rất nhiều người và bị họ mắng : \" M ngu quá con ơi !!! T.y lớp 10 thì làm sao mà tốt đẹp đc \" … A cũng nghĩ v. nhưng ko tôi yêu người k.gái đó bằng tất cả trái tim và sự yêu thương . Ko cần phân biệt lớn hay nhỏ … !!! Họ còn mắng a là thằng khờ … Họ thương a thương cho cái t.y ngu ngốc của a nên họ mới nói vậy nên a ko trách họ đâu ….. !!!

Có lẽ khi gặp nhau a sẽ ko bao h nhìn mặt e hay đối diện nói chuyện với e đâu !! E đừng nghĩ tại e làm a đau khổ và tổn thương như thế nên a hận e !!! Ko có đâu e ơi …. bởi a còn yêu e nên a ko đủ dũng cảm đối diện và ko thể nào nhìn vào e được bởi người ta thường nói : \" Khi chia tay mà vẫn còn yêu thì thật khó để đối diện với nhau … \" Có lẽ là vậy , một ngày nào đó gặp nhau e hãy nở nụ cười thật tươi e nhé !!! A thik nhất mỗi khi e cười mỗi khi e được vui bởi cuộc đời e đã có rất nhiều điều không vui và ko may mắn , e đã phải chịu nhiều đau khổ r , e chỉ là một người k.gái yếu đuối nhưng tỏ mạnh mẽ th , a biết nhưng a ko ns !!! Khi trước a nói yêu e a đã từng hứa : \" Người k.gái này đã khổ rất nhiều r !! Mày hãy cố làm cho người đó hạnh phúc !!\" Nhưng h a đã ko làm được . A sẽ ko bao h tha thứ cho mình bởi đã làm cho e buồn thật nhiều !!! A đã rất ít ít khi nhắn tin trước hay hỏi thăm e thường xuyên bởi a cũng rất ngại và a chỉ mún e là người nhắn tin trước để a có cơ hội giận dữ vì s ko nhắn tin cho a !!! …….. r lại giận hờn e làm e phải năn nỉ a cảm thấy mình thật hp vì có được e ,…

Có lẽ a sẽ không bao h được gọi e là k.heo nữa hay là út cưng , và những lần e làm a cảm thấy mắc cười hay bực mình e a lại nói e là đồ con khỉ hay đồ ngốc !!! Thật buồn cười phải không , … A sẽ không thể vuốt cái mái tóc của e , hôn lên má và nhìn trộm gương mặt e khi ngủ nữa bởi chúng ta ko còn chung 1 con đường , điều làm a buồn nhất là đã không thể ôm e thật chặt lần cuối để a nhớ lại hình dáng của người k.gái đó ………… A yêu em thật nhiều !!! A phải tập quên sao hả e ??? A phải buộc làm vậy hay s hả e ??? Khi ct người ta phải quên đi hả e ??? A khờ và ngốc quá phải ko e ???… a trở nên quá khờ vì a thương e mất rồi , a biến thành ngốc vì a yêu e bằng cả trái tim luôn rồi …. A ko mong chờ gì khi níu kéo bởi miễn cưỡng thì a sẽ đau khổ và e cũng chả vui đâu e nhỉ ?? A chỉ đợi e quay về th nhưng có lẽ ………………….

A yêu E thật nhiều !!! Con heo zt* của A … Sống thật tốt và đừng bao h buồn E nhé ….. A sẽ mãi bên E . Nếu may mắn thời gian sẽ chữa lành con tim của a
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)