Bóng đá 2012-08-15 13:07:52

Hàng công Milan, nhắm toàn "hàng thải"


(BongDa168.com) - Alessandro Matri và Marco Borriello đang là hai sự lựa chọn mà BLĐ Milan nhắm tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công của mình.

Kể từ khi quyết định để Ibrahimovic chuyển sang Pháp thi đấu, cho đến nay BLĐ Milan vẫn chưa thể đem về San Siro một người thay thế xứng tầm. Theo giới thạo tin tại Italia thì mục tiêu mà Milan đang hướng đến hiện đang là Matri (Juventus) hoặc Borriello (Roma), những cầu thủ hiện đang trở thành người thừa đối với CLB chủ quản.



Alessandro Matri. Ảnh: Internet.


Đối với Matri, anh vẫn được Juventus trao cơ hội, bằng chứng là trong trận tranh siêu cúp Italia mới đây, tiền đạo này đã xuất phát ngay từ đầu. Tuy nhiên phong độ tệ hại kéo dài từ mùa giải trước vẫn chưa chịu buông tha anh. Nếu trong suốt mùa giải năm 2011-12, anh còn ghi được 10 bàn (đa số ở đầu mùa), thì trong trận đấu với Napoli tiền đạo này đã hoàn toàn "mất tích". Và điều này chắc chắn đã khiến cho sự kiên nhẫn của Juve đối với tiền đạo 28 tuổi này suy giảm không ít.

Trường hợp của Borriello còn bi đát hơn. Anh đã bị đóng băng toàn bộ mọi hoạt động tại Olimpico, sau khi HLV Zeman tuyên bố không còn cần anh. Mặc dù vậy mức lương 4 triệu euro/ mùa mà Borriello đang đòi hỏi cũng sẽ là một trở ngại không nhỏ cho Milan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)