Chuyện shock 2011-10-01 06:27:37

hàng khủng !!!!!!!!!!!!


[size=1]Những siêu xe màu xanh cực 'độc' của Hoàng thân Qatar[/size]Chiếc Pagani Zonda Uno độc nhất giá 2,3 triệu USD hay Koenigsegg CCXR bản đặc biệt trị giá 2 triệu USD chỉ là hai trong số những siêu xe "khủng" nằm trong bộ sưu tập siêu xe màu xanh ngọc của Hoàng thân Al-Thani.

Tại các quốc gia vùng vịnh giàu có, việc người ta sưu tập siêu xe cũng giống như những người khác thích sưu tập tem, đặc biệt là các gia đình hoàng gia. Tuy nhiên, Hoàng thân Qatar Al-Thani lại sở hữu một thú vui “tao nhã” hơn nhiều, đó là sưu tập toàn những siêu xe thuộc hàng khủng với nước sơn màu xanh ngọc đầy quý phái. Cùng điểm qua những chiếc xe thuộc hàng độc nhất vô nhị nằm trong garage của gia đình Hoàng thân Al-Thani.

Koenigsegg CCXR Special Edition



Chỉ có đúng 6 chiếc CCXR bản đặc biệt được phát triển dựa trên những chiếc Koenigsegg CCXR bản thường, và chiếc màu xanh ngọc đang nằm trong garage của Hoàng thân Al-Thani là một trong số đó. Điểm đặc biệt của siêu xế triệu đô này là khả năng sử dụng nhiên liệu thay thế Ethanol, biến nó thành một siêu xe "xanh". Tốc độ của CCXR Special Edition tất nhiên là không chê vào đâu được, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 400 km/h. Giá bán của nó vào khoảng hơn 2 triệu USD.

Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce



Được tinh giảm 100 kg so với Murcielago bản phổ thông, Murcielago LP670-4 SV đã từng là siêu xe thương mại nhanh và mạnh nhất của Lamborghini trước khi Aventador LP700-4 ra đời. Siêu xe này được trang bị khối động cơ hàng khủng V12 6,5 lít cho công suất 670 mã lực. Giá bán của siêu xe này vào khoảng 350.000 USD.

Ferrari 599 GTB Fiorano



"Ngựa hoang nước Ý" 599 GTB Fiorano đã từng làm thổn thức biết bao con tim của những người mê xe. Vào thời điểm nó ra mắt vào năm 2006, những người đã bỏ ra 260.000 USD để đặt hàng trước cũng phải đợi đến 2 năm để "rinh" được một chiếc về garage của mình.

Pagani Zonda Uno



Là chiếc xe độc nhất trên thế giới dành riêng cho hoàng thân Al-Thani, Pagani Zonda Uno là sự tổng hòa của Zonda Cinque và Zonda R. Toàn bộ các chi tiết trên xe đều được làm bằng vật liệu sợi carbon và titan, với trái tim là khối động cơ V12 dung tích 7,3 lít, cho công suất 700 mã lực. Với một chiếc xe độc cùng với một đại gia chịu chơi như vậy, không khó hiểu khi chiếc xe này được định giá lên đến 2,3 triệu USD (chưa tính thuế).

Lamborghini Murcielago LP640

Lamborghini Murcielago LP640.
So với những chiếc xe triệu đô kể trên thì chiếc Murcielago LP640 trị giá hơn 300.000 USD này chẳng thấm tháp vào đâu. Tuy nhiên, nó lại là niềm mơ ước của vô số người, đặc biệt là nước sơn màu xanh ngọc cực lạ nếu so với những bản màu đen hay màu vàng thường thấy. Siêu xe này cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa là 340 km/h.

Chiếc Rolls-Royce mới được nhập về Qatar được đồn là thuộc quyền sở hữu của hoàng thân Al-Thani.
Mới đây, một showrom Rolls-Royce tại Doha (Qatar) vừa nhập về một chiếc Phantom Coupe màu xanh ngọc cực đẹp, và người ta cũng nhanh chóng đưa ra dự đoán rằng, đây sẽ là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập độc đáo của gia đình hoàng thân Al-Thani. Tuy nhiên, những thông tin chính thức vẫn chưa được xác nhận
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)