Điện thoại - Tablet 2011-06-02 18:34:19

'Hàng khủng' HTC có camera 12 chấm lộ diện


[size=2]Cuộc đua độ phân giải cao cho camera của dế như thêm 'nóng' hơn rồi đấy nhỉ![/size]Teen chuẩn bị lại được xem màn trình diễn công nghệ camera đỉnh cao của một trong những thương hiệu điện thoại di động hàng đầu, HTC bằng việc trình làng mẫu smartphone có camera 12megapixel đầu tiên của mình.

Mọi thông tin và hình ảnh rò rỉ đều xuất phát từ chiếc máy dùng thử của anh chàng phóng viên Eldar Murtazin của trang tin mobile-review.com. Đây là chú dế chưa từng được biết đến, gắn mác HTC, chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 7 và nổi bần bật với camera độ phân giải 12megapixel.

Chúng ta còn được tận mắt nhìn 2 hình ảnh thật của chú dế bí ẩn này cùng với 1 video demo về hệ điều hành Windows Phone 7 nâng cấp bản Mango 7.1 trên smartphone HTC này.



Trên thực tế, nếu để ý thì chúng mình có thể thấy mẫu điện thoại di động này có thiết kế không khác biệt mấy so với mẫu HTC Trophy đã bán trên thị trường hiện nay, từ kiểu dáng cho tới viền màu bạc nhỏ chạy quanh màn hình, mang lại diện mạo sang trọng hơn cho máy. Tuy nhiên, Trophy hiện chỉ được trang bị camera 5megapixel.

Những bức hình cho biết ứng dụng camera trên chiếc smartphone HTC mới sử dụng cảm biến độ phân giải 12megapixel. Nghĩa là HTC đang quan tâm hơn với phân khúc điện thoại có máy ảnh “khủng” chạy hệ điều hành Windows Phone 7 và chính thức gia nhập cuộc đua về camera cùng với những “ông lớn” công nghệ khác như Sony Ericsson.

Thế nhưng, camera 12megapixel chưa phải là đích đến cuối cùng của HTC, đã có thông tin về việc hãng điện tử Đài Loan đang phát triển 1 mẫu smartphone sở hữu camera độ phân giải lên tới 16megapixel.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)